TP.HCM không bắn pháo hoa dịp năm mới dương lịch 2017

author 11:18 23/12/2016

(VietQ.vn) - TP.HCM vừa có quyết định sẽ ngưng việc bắn pháo hoa mừng năm mới dương lịch 2017 như dự kiến.

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM – bà Nguyễn Thị Thu vừa cho biết, thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Ban Bí thư về việc không tổ chức bắn pháo hoa trong dịp năm mới, để dành kinh phí lo tết cho người khó khăn, người nghèo và gia đình chính sách, TP.HCM sẽ ngưng bắn pháo hoa dịp năm mới dương lịch 2017.

 TP.HCM sẽ ngưng việc bắn pháo hoa dịp năm mới dương lịch 2017 sắp tới - ảnh minh họa.

Theo bà Thu chia sẻ, việc không bắn pháo hoa trong dịp năm mới cũng có thể sẽ làm cho người dân và khách du lịch buồn, vì hoạt động bắn pháo hoa dịp năm mới đã trở thành một nét truyền thống của TP.HCM, nhưng TP chủ động từ trước, nên cũng đã chuẩn bị một số chương trình văn hóa văn nghệ phục vụ người dân.

Dự kiến, khu vực trung tâm TP.HCM sẽ có 2 điểm biểu diễn nghệ thuật là tại khu vực Nhà TP.HCM và phố đi bộ Nguyễn Huệ, Q.1.

Các quận huyện cũng nhận được chỉ đạo tổ chức nhiều chương trình đón chào năm mới phục vụ người dân, nhất là đối với các trường hợp không thể đi vào khu vực trung tâm TP.HCM để theo dõi các chương trình nghệ thuật.

Trong đó, các quận huyện ở khu vực ngoại thành sẽ tổ chức 10 điểm biểu diễn các loại hình nghệ thuật, phục vụ người dân.

Dịp tết dương lịch 2017 năm nay, ban đầu, TP.HCM dự kiến sẽ bắn pháo hoa tại 2 địa điểm là: Đường hầm sông Sài Gòn (Q.2) bắn tầm cao, và Công viên VH Đầm Sen bắn pháo hoa tầm thấp. Thời gian bắn pháo hoa trong vòng 15 phút đầu tiên của năm mới.

TP.Hồ Chí Minh bắn pháo hoa tết Đinh Dậu tại 7 địa điểm(VietQ.vn) - TP.HCM vừa quyết định bắn pháo hoa mừng tết Đinh Dậu trong vòng 15 phút tại 7 địa điểm, còn tết Dương lịch bắn pháo hoa tại 2 điểm.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang