TP.HCM: Không được để ùn tắc trong ngày 30/4

author 06:01 20/04/2015

(VietQ.vn) - Sở GTVT không được để xãy ra ùn tắc giao thông tại khu vực diễn ra các hoạt động kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Đây là một trong những nội dung chỉ đạo của Bộ Giao thông vận tải (GTVT) tới Sở GTVT TP.HCM và các đơn vị liên quan về việc tăng cường thực hiện công tác vận tải và bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) phục vụ Kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Theo đó, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông yêu cầu Sở GTVT TP.HCM chỉ đạo lực lượng Thanh tra giao thông phối hợp chặt chẽ với lực lượng chức năng, thực hiện điều tiết giao thông bảo đảm trật tự an toàn giao thông, không để xảy ra ùn tắc giao thông, đặc biệt là tại khu vực diễn ra các hoạt động kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng miền Nam,  thống nhất đất nước và khu vực bến xe, bến tàu, nhà ga, cảng hàng không Tân Sơn Nhất.

Lễ kỷ niệm 30/4

Sẽ có nhiều hoạt động kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước tại nhiều TP lớn trên cả nước. Ảnh minh họa: Báo Hải quan

Thứ trưởng cũng yêu cầu Sở GTVT TP.HCM chỉ đạo các đơn vị vận tải, bến xe trên địa bàn thành phố tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát người và phương tiện trước khi đưa vào hoạt động, xuất bến; Đảm bảo an toàn trật tự bến xe, không để xảy ra ùn tắc giao thông tại cổng ra vào bến xe. ..

Các đơn vị vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt làm tốt kế hoạch giải tỏa khách tại các bến xe, phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân, các đơn vị taxi trên địa bàn không gây cản trở giao thông khi đón, trả khách.

Trần Hoài

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang