TP.HCM kiểm tra toàn bộ phương tiện có dấu hiệu nghi vấn sau 21h

author 17:54 15/08/2016

(VietQ.vn) - Lực lượng CSGT TP.HCM sẽ phối hợp với các cơ quan có liên quan kiểm tra toàn bộ các thanh thiếu niên tụ tập từ 2 phương tiện trở lên, nếu nghi vấn.

Thượng tá Nguyễn Hoàng Diệp – Phó Trưởng phòng CSGT đường bộ, đường sắt, Công an TP.HCM (PC 67) cho biết vào sáng ngày 15/8.

Theo đó, lực lượng CSGT TP.HCM sẽ tiến hành dùng camera để ghi nhận tình hình, diễn biến liên quan đến tình trạng thanh thiếu niên đua xe trái phép, tụ tập, chạy xe để gây rối trật tự công cộng. Toàn bộ các phương tiện lưu thông lẻ tẻ, nhưng phóng nhanh, lạng lách, đánh võng, nẹt pô, rú ga, có biểu hiện quá khích, tụ tập trên lề đường và dưới lòng đường.

 CSGT TP.HCM tổ chức tuần tra, xử phạt phương tiện vi phạm giao thông - ảnh: H.T

Từ 21h hàng đêm, lực lượng CSGT TP.HCM sẽ phối hợp với Cảnh sát hình sự, Cảnh sát phản ứng nhanh 113, Công an các quận huyện và thanh niên xung phong thành lập tổ kiểm tra liên ngành, kiểm tra toàn bộ các phương tiện có dấu hiệu nghi vấn trên đường.

Đối tượng chủ yếu cần phải tập trung kiểm tra là các đối tượng thanh thiếu niên tụ tập, điều khiển từ 2 xe gắn máy trở lên, có những dấu hiệu nghi vấn tham gia, tụ tập đua xe trái phép, kiểm tra toàn bộ các phương tiện thay đổi kết cấu xe như đèn còi, màu sơn, xoáy nòng, đôn zên, thay đổi số khung, số máy.

Đây là kế hoạch phòng chống đua xe mới nhất vừa được phòng PC 67 TP.HCM triển khai. Song song đó, lực lượng CSGT TP.HCM còn phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức tuần tra công khai, kết hợp với hóa trang để ngăn chặn, bắt giữ mọi trường hợp đua xe trái phép, gây rối trật tự công cộng.

Đồng thời, lực lượng CSGT cũng sẽ tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát các hành vi vi phạm luật giao thông của học sinh, nhất là trong khoảng từ 16h đến 19h tại các tuyến đường, địa bàn xung quanh các trường học.

Trong quá trình tuần tra, kiểm soát, lực lượng CSGT sẽ ghi nhận đầy đủ các thông tin liên quan đến họ tên, năm sinh, trường học của người vi phạm để thông tin về Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban Giám hiệu các trường, gia đình cũng như địa phương để tăng cường quản lý, giáo dục học sinh.

Hà Trang

                                                                                                                                                                                         

Thị trường bánh trung thu: Nhiều lo ngại về nguy cơ mất an toàn (VietQ.vn) - Thị trường bánh trung thu ở TP.HCM vẫn tồn tại những lo ngại về một số loại bánh không nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang