Thanh tra Sở GTVT TP.HCM kiên quyết xử lý việc cản trở giao thông dịp cuối năm

author 19:06 09/12/2016

(VietQ.vn) - Thanh tra Sở GTVT TP.HCM sẽ kiên quyết xử lý các chủ đầu tư, nhà thầu và đơn vị tư vấn giám sát công trình đào đường để rào chắn cản trở giao thông.

Phó Chánh Thanh tra Sở GTVT TP.HCM Nguyễn Bật Hận cho biết vào ngày 9/12, về công tác dọn dẹp các công trình đào đường, ‘lô cốt’ trong dịp cuối năm.

Theo ông Nguyễn Bật Hận, việc tập trung dọn dẹp, làm sạch các công trình đào đường sẽ không chỉ thực hiện vào dịp cuối năm Dương lịch, Âm lịch, mà sẽ thực hiện đến hết tháng 2/2017.

Đại diện cho Thanh tra Sở GTVT TP.HCM cũng cho biết thêm, các hành vi về đào đường, tái lập mặt đường, để rào chắn gây cản trở, ách tắc giao thông sẽ bị lập biên bản vi phạm hành chính, phạt tiền và đình chỉ thi công.

 TP.HCM sẽ tập trung xử lý các hành vi sai phạm trong việc đào đường dịp cuối năm - ảnh: H.T

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng như nhà thầu còn phải khắc phục sai phạm, và Thanh tra Sở GTVT TP.HCM sẽ giám sát chặt chẽ việc khắc phục này.

Song song đó, các hành vi như không lắp đặt đủ, đúng biển báo giao thông, cảnh báo, đèn tín hiệu, không có người điều tiết, hướng dẫn giao thông ở những nơi có rào chắn cũng sẽ bị phạt tiền.

Tại những quận thuộc khu vực trung tâm, nội thành của TP.HCM, lực lượng Thanh tra Sở GTVT cũng sẽ xử lý thêm các hành vi để vật liệu bừa bãi trên đường, dựng rào chắn trái với quy định.

Đây là việc làm thiết thực nhằm đảm bảo an toàn cho người dân TP.HCM nói riêng, cả nước nói chung lưu thông tại TP.HCM trong dịp cuối năm, với mật độ phương tiện, xe cộ lưu thông đông đúc.

“Lô cốt” bán ma túy của ông trùm từng là cảnh sát(VietQ.vn) - Để thực hiện hành vi buôn bán ma túy, Dũng gia cố “lô cốt” bán ma túy với nhiều camera, khoảng sân trống được hàn kín mít, cửa ra vào được thiết kế bằng sắt hộp kiên cố…
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang