TP.HCM: Lần đầu tiên bán vé xe chất lượng cao dịp tết qua email

author 21:21 27/01/2015

(VietQ.vn) – Công ty Phương Trang lần đầu tiên sẽ thực hiện việc bán vé xe tết qua 4 địa chỉ email được công bố công khai. Khách sẽ lấy vé từ ngày 31/1.

Ngày 27/1, ông Đặng Trọng Hiền – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP vận tải Phương Trang cho biết như trên, tại buổi họp giới thiệu về kế hoạch phục vụ tết Nguyên Đán năm 2015.

Theo đó, Công ty đã công bố 4 địa chỉ email tiếp nhận bán vé xe tết trong dịp này là: [email protected],[email protected],[email protected],[email protected].

Khác với ngày thường và mọi năm, năm nay, Phương Trang sẽ thực hiện việc bán vé tết qua 4 địa chỉ email nói trên. Khách hàng không được đăng ký vé qua tổng đài vì để ngăn chặn tình trạng đầu cơ, phe vé trục lợi, bán lại cho người tiêu dùng khi nhu cầu tăng cao đột biến.

Phương Trang họp báo giới thiệu kế hoạch phục vụ tết Nguyên Đán 2015. Ảnh: H. T

Khi đến lấy vé, khách chỉ cần mang theo CMND, xếp hàng, và Phương Trang sẽ giải quyết tối đa cho mỗi khách 2 vé đi trong dịp cao điểm đợt tết năm nay. Nếu khách mua vé với số lượng nhiều, hay khách đi trong cùng một gia đình, khách phải mang theo sổ hộ khẩu hay giấy tờ để chứng minh.

Việc lấy vé tết dành cho khách đặt qua email sẽ bắt đầu thực hiện từ ngày 31/1 sắp tới.

Năm nay, dự kiến, Phương Trang sẽ phục vụ cho khoảng từ 40.000 – 45.000 lượt hành khách đi lại trong dịp cao điểm Tết Nguyên Đán. Nhà vận chuyển này cũng sẽ tăng thêm 100% chuyến xe so với ngảy thường đối với các hành trình từ TP.HCM đi các tỉnh, TP thuộc khu vực miền Trung, tăng 200% các chuyến so với ngày thường đối với hành trình từ TP.HCM đi Vũng Tàu và 50% số chuyến so với ngày thường với hành trình từ TP.HCM đi Đà Lạt, Tây Nguyên hay các tỉnh, TP thuộc khu vực miền Tây.

Ngoài ra, đối với hành trình ngắn, từ TP.HCM đi Vũng Tàu, Phương Trang cũng sẽ thay mới 100% xe, thay xe  140 giường nằm, ghế ngồi, loại xe 45 chỗ dành cho các tuyến đi về miền Tây.

Việc phụ thu để bù đắp chiều về chạy rỗng, Phương Trang sẽ phụ thu tối đa 30% đối với các tuyến về miền Tây, về miền Trung chỉ phụ thu tối đa 50% so với giá vé.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang