Tp.HCM: Liều lĩnh trộm xe máy giữa ban ngày

author 15:41 05/04/2015

(VietQ.vn) -Một nam thanh niên khoảng 20 tuổi đi bộ đến dùng đoản bẻ khoá rồi leo lên chiếc xe máy của anh Hùng bỏ chạy. Phát hiện sự việc, anh Hùng hô hoán rồi cùng người dân xung quanh truy đuổi khoảng 50m thì tóm được tên trộm.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, khoảng 11h30 ngày 5/4, anh Đỗ Nguyên Hùng, quê Bến Tre chạy xe máy đến trước cửa tiệm phô tô nằm đối diện trường đại học Quốc Tế TPHCM thuộc phường Đông Hoà, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương để vào bên trong phô tô tài liệu. Khi anh Hùng đang phô tô tài liệu thì bất ngờ một nam thanh niên khoảng 20 tuổi đi bộ đến dùng đoản bẻ khoá rồi leo lên chiếc xe máy của anh Hùng bỏ chạy.

Phát hiện sự việc, anh Hùng hô hoán rồi cùng người dân xung quanh truy đuổi khoảng 50m thì tóm được tên trộm xe máy. Theo người dân, khu vực làng đại học Quốc Gia TPHCM thời gian gần đây liên tục có người bị mất xe máy.

Tên trộm xe máy bị người dân tóm gọn tại Tp.HCM

Tên trộm xe máy bị người dân tóm gọn tại Tp.HCM. Ảnh: Tiền Phong

Trước đó, tại Đồng Nai, nhân dân cũng đã bắt được tên trộm xe máy ngay tại hiện trường. Khoảng 12 giờ ngày 11-1, chị Nguyễn Thị Hằng (SN 1988, ngụ huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) đi xe máy hiệu Wave RS BKS 59- U1-2909… dừng bên lề đường để hỏi thăm đường đi đám cưới.

Bất ngờ ngoảnh đầu lại, chị Hằng phát hiện 2 kẻ trộm đang bẻ khóa chiếc xe máy của mình liền hô hoán và lao ra túm lấy đuôi xe. Người dân xung quanh nghe tiếng tri hô liền tổ chức chặn vây bắt. Với sự quyết liệt của hàng chục người dân, tên trộm trực tiếp bẻ khóa đã bị tóm khi phóng xe được hơn 50m. Tên đi cùng bằng xe máy khác đã trốn thoát, báo Người lao động đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang