Tp.HCM: Mặt nước phát nổ bất ngờ khi người dân câu cá

author 12:18 14/03/2015

(VietQ.vn) - Anh Đức cùng một số người khác đang ngồi câu cá ở một đoạn kênh gần cầu Sài Gòn phía bờ quận 2. Khi anh Đức đang kéo câu thì bất ngờ một tiếng nổ lớn phát ra từ dưới nước, làm rung chuyển cả một khu vực.

Theo tin tức mới nhất từ báo Dân Trí, khoảng 17h chiều nay 13/3, một vụ nổ lớn đã xảy ra tại bãi đất trống gần cầu Sài Gòn, phường Bình An, quận 2, TPHCM khiến một người đang câu cá ở đây bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Nạn nhân bước đầu được xác định là anh Nguyễn Hữu Đức (38 tuổi, ngụ quận 2, TPHCM).

Công an quận 2 và các đơn vị chức năng đã có mặt để làm rõ vụ việc. Tại hiện trường, chiếc cần câu cá của nạn nhân nằm sát mép nước, quanh khu vực xảy ra vụ nổ không có xáo trộn nhiều.

Hiện trường nơi a Đức câu cá thì bị thương do nổ lớn

Hiện trường nơi a Đức câu cá thì bị thương do nổ lớn. Ảnh: ANTĐ

Theo thông tin ban đầu, khi anh Đức kéo hụt 1 con cá lớn nên thu dây câu vào để tiếp mồi. Tuy nhiên lưỡi câu bị kẹt vật gì đó dưới nước. Anh Đức giật mạnh thì bỗng nhiên mặt nước phát nổ lớn, gÂu  rung chuyển, làm những người xung quanh giật mình, theo tin tức từ báo ANTĐ. 

Sau tiếng nổ, những người gần đó chạy đến thì thấy anh Đức quằn quại kêu la, cơ thể có nhiều thương tích. Mọi người đã đưa anh Đức vào bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cấp cứu. công an địa phương phối hợp cùng các cơ quan chức năng khác tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang