Tp.HCM: Nữ sinh mất tích bí ẩn trở về không chịu nói chuyện với ai

author 11:24 24/03/2015

(VietQ.vn) - Tinh thần của Nguyễn Thị Diễm My (SN 1993, sinh viên năm cuối Trường Cao đẳng Bách Việt, TP HCM) hiện vẫn chưa ổn định, không thể tiếp xúc, nói chuyện ngay với người trong họ hàng.

Theo tin tức mới nhất từ báo Thanh Niên, anh Nguyễn Bá Châu cho biết gia đình đã tìm được My trên đường sát vòng xoay Hàng Xanh lúc khoảng 20 giờ 30 tối 22.3. Trước đó ít lâu, có một người lạ gọi đến số điện thoại của anh Châu thông báo có thấy một người có đặc điểm giống như thông tin tìm kiếm nữ sinh mất tích mà anh Châu mô tả trên mạng.

Khi đến nơi, anh Châu nhìn thấy My đang ngồi tại một quán nước, rất mệt mỏi. Tuy My có tỉnh táo nhưng tinh thần lại không ổn định, khá hoảng loạn và không nhớ gì về việc đã xảy ra. Hai anh em chỉ biết ôm nhau khóc. Anh Châu đã quyết định đưa My về quê ngay trong tối 22.3 để gia đình được yên tâm.

Hiện anh Châu đã liên lạc nhờ công an và cộng đồng mạng dừng các cuộc tìm kiếm vì đã tìm thấy My. Tuy nhiên, nguyên nhân My mất tích vẫn còn bí ẩn. “My là người kín tiếng. Gặp cú sốc này, tinh thần em chưa lấy lại bình tĩnh nên gia đình cũng không gặng hỏi. Phải đợi mấy ngày nữa may ra My bình tĩnh mới biết được”- anh Châu cho hay.
My đã trở về nhưng vẫn không thể nói chuyện với ai

My đã trở về nhưng vẫn không thể nói chuyện với ai. Ảnh: Thanh Niên

 

Ông Nguyễn Bá An cho hay suốt 4 ngày tìm kiếm Diễm My là thời gian nặng nề và kéo dài nhất trong đời ông. “Cứ mỗi ngày trôi qua lại mất dần niềm hy vọng. Trong khi đó mẹ của My (bà Nguyễn Thị Lanh) vì lo cho con mà đổ bệnh, bỏ ăn, ngất xỉu suốt. Nên khi tìm được My, cha con vội vàng khăn gói về quê”- ông An cho nói.

Cũng theo người cha khắc khổ này, ngay sau khi thấy con trở về, bà Lanh đã tỉnh lại. “Gia đình bàn tính sẽ không để My vào lại TP HCM để học tiếp vì lo không biết có chuyện gì sẽ xảy ra nữa”- ông An nói thêm với PV báo Pháp luật Tp.HCMTrước đó, sáng 19.3, theo thông tin từ gia đình, Diễm My lên Trường CĐ Bách Việt để nhận giấy giới thiệu thực tập. Tuy nhiên, sau đó, gia đình mất liên lạc hoàn toàn với My. 

Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang