TP.HCM: Phá động mại dâm trên tầng thượng núp bóng nhà hàng

author 06:22 27/10/2014

(VietQ.vn) – Khi khách có nhu cầu ‘tới Z’, Hiền sẽ đề nghị Kiệt đưa khách và nhân viên lên tầng thượng để tổ chức bán dâm tại chỗ với giá ‘cắt cổ’.

Chiều ngày 26/10, cơ quan CSĐT – Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM xác nhận, cơ quan này đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Dương Phương Hiền (42 tuổi) để điều tra về hành vi “Tổ chức mại dâm’.

Hiền chính là quản lý của nhà hàng Hoa Lan (đường Hoa Sứ, phường 7 – quận Phú Nhuận, TP.HCM) vừa bị bắt quả tang có tổ chức bán dâm hôm 17/10 vừa qua.

Vào thời điểm nói trên, qua quá trình bí mật theo dõi, tổ công tác liên ngành văn hóa – xã hội và Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM bất ngờ kiểm tra nhà hàng Hoa Lan.

ảnh có tính minh họa.

Khám xét toàn bộ căn nhà này, các thành viên đoàn kiểm tra phát hiện có 2 nữ tiếp viên đang bán dâm ở tầng 4. Qua đấu tranh ban đầu, các tiếp viên khai, khi khách hàng đã nhậu no say, nếu có nhu cầu mua dâm thì sẽ được đáp ứng ngay lập tức.

Hiền sẽ đề nghị Nguyễn Tuấn Kiệt (30 tuổi) đưa khách lên tầng thượng của ngôi nhà để tổ chức hành lạc. Mỗi lần đi vui vẻ như vậy, khách phải trả cho nữ tiếp viên 700.000 đồng, mua bao su đến 100.000 đồng/cái.

Hiền khai tại cơ quan Công an cho biết, trước đây mình làm tại nhà hàng ở quận Bình Thạnh, vừa chuyển về quận Phú Nhuận được hơn 1 năm nay, mới chuyển lên làm quản lý được vài tháng.

Hiền đã từng có tiền án 2 năm tù về tội “Môi giới bán dâm”. Nhà hàng Hoa Lan có tất cả 15 phòng ăn uống ở tất cả 4 tầng lầu, với tổng cộng 20 nữ tiếp viên.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang