TP.HCM bắt đầu siết mạnh xử lý xe khách, xe tải vi phạm

author 19:23 20/10/2016

(VietQ.vn) - TP.HCM sẽ siết chặt tối đa hoạt động vận tải xe dù từ nay đến cuối năm 2016, tiến tới việc xóa bỏ hẳn nạn xe dù, bến cóc vào cuối năm nay.

Chiều 20/10, ông Vũ Việt Hà – Phó Chánh thanh tra phụ trách Thanh tra Sở GTVT TP.HCM cho biết, TP.HCM sẽ bắt đầu ra quân kiểm soát chặt chẽ hoạt động vận tải từ ngày hôm nay cho tới đến cuối năm.

Nhằm tăng cường cho việc tuần tra, xử phạt các xe vi phạm, Thanh tra Sở GTVT TP.HCM đã chỉ đạo Đội TTGT số 1 tăng cường, kiểm tra hoạt động vận tải tại khắp các địa bàn quận huyện của TP.HCM.

 Lực lượng CSGT, TTGT tăng cường kiểm tra hoạt động xe dù cuối năm - ảnh: H.T

Các nội dung kiểm tra chủ yếu sẽ tập trung vào việc xe khách dừng và đón, trả khách không đúng nơi qui định, xe chạy sai lịch trình và hành trình, xe chở khách theo hợp đồng, nhưng không mang theo hợp đồng đúng quy định.

Hoạt động vận tải trên địa bàn TP.HCM trong thời gian vừa qua đã diễn ra sôi nổi, nhưng tình trạng xe dù, bến cóc vẫn diễn ra sôi động, gây bất bình cho người dân TP.

Mới đây, lãnh đạo TP.HCM đã chỉ đạo cho ngành GTVT TP cuối năm nay phải xóa bỏ hoàn toàn nạn xe dù, bến cóc. Việc tăng cường thêm Đội TTGT số 1 để làm công tác xử phạt các hành vi sai phạm, nhằm thể hiện các động thái quyết liệt của ngành GTVT trước yêu cầu nói trên của lãnh đạo TP.

TP.HCM đã có 5 ca bệnh mắc virus Zika, công bố dịch ở cấp xã phường(VietQ.vn) - Tính đến nay, TP.HCM đã có 5 ca mắc virus Zika, và ca mắc mới nhất là tại Q.5.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang