TP.HCM: Siêu thị nào không bán khẩu trang vải kháng khuẩn, gọi ngay cho lãnh đạo

author 17:30 24/03/2020

(VietQ.vn) - Người dân TP.HCM nếu phát hiện siêu thị nào không bán khẩu trang vải kháng khuẩn giá cả phải chăng, có thể gọi ngay cho lãnh đạo.

Ngày 24/3, Sở Công thương TP.HCM có văn bản gửi Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM về việc cung ứng khẩu vải kháng khuẩn trên địa bàn thành phố.

Theo Sở Công thương, trước dự báo về tình hình dịch bệnh COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, các doanh nghiệp sản xuất, phân phối khẩu trang trên địa bàn thành phố đang đẩy mạnh sản xuất, tăng cường cung ứng nhiều loại khẩu trang để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân.

 Sở Công Thương TP.HCM yêu cầu siêu thị cung ứng đủ khẩu trang vải cho người dân. Ảnh minh họa

Trong đó, hệ thống siêu thị Co.op mart, Vinmart, Lotte Mart, siêu thị Satra, Big C… cung ứng đầy đủ các loại khẩu trang vải kháng khuẩn cho người dân.

Đồng thời đề nghị UBND các quận huyện thông tin đến UBND phường, xã, ban quản lí chợ truyền thống hướng dẫn người dân, tiểu thương đến các điểm bán lẻ gần nhất của các hệ thống phân phối trên để mua các loại khẩu trang vải kháng khuẩn giá hợp lí, đảm bảo chất lượng.

Trong trường hợp người dân phát hiện hệ thống phân phối nêu trên không cung ứng khẩu trang vải kháng khuẩn, đề nghị thông tin về đường dây nóng của Sở Công thương: Phòng quản lý thương mại, Sở Công thương TP.HCM, số điện thoại 028 38291670.

Ngoài ra có thể gọi các số di động của ông Võ Văn Phúc, điện thoại: 0909.495.868; ông Nguyễn Văn Toại, số điện thoại: 0909.495.166 để kịp thời xử lý.

Sở Công thương đề nghị UBND các quận huyện khẩn trương thông tin đến UBND các phường xã, ban quản lý các khu phố, ấp, ban quản lý chợ truyền thống hướng dẫn người dân, tiểu thương đến các địa điểm bán lẻ gần nhất của các hệ thống phân phối trên địa bàn để mua các loại khẩu trang vải kháng khuẩn.

Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang