TP.HCM: Vi phạm giao thông, nam thanh niên đánh CSGT ngất xỉu

author 05:45 13/02/2015

(VietQ.vn) – Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe do vi phạm luật giao thông, Tuấn đã dùng tay đấm thẳng vào mặt thượng sỹ Đạt, khiến a ngã gục, ngất xỉu luôn tại chỗ.

Chiều ngày 12/2, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an Q.6, TP.HCM vừa xác nhận, cơ quan này đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phan Văn Tuấn (SN 1980, trú tại đường Gia Phú, phường 1 – Q.6, TP.HCM) để điều tra về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Đồng thời, các cơ quan chức năng của Q.6 cũng đã vào bệnh viện 30/4 – Bộ Công an để thăm hỏi Thượng sỹ Lý Vĩnh Đat – Đội CSGT thuộc Công an Q.6.

Thông tin ban đầu cho biết, vào lúc 15h20 ngày 11/2, trong khi đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra tại đường Gia Phú cùng với đồng đội, anh Đạt đã phát hiện Tuấn điều khiển phương tiện xe gắn máy mang biển kiểm soát 29D1 – 312.81 chở bạn không đội mũ bảo hiểm, nên đã ra hiệu lệnh dừng xe theo đúng quy định của ngành.

Lực lượng Công an Q.6 tiến hành thăm hỏi, động viên Thượng sỹ Đạt. Ảnh: C.A

Bất chấp tiếng còi này, Tuấn vẫn tiếp tục cho xe bỏ chạy thục mang. Lực lượng CSGT đã dùng mô tô công vụ rượt theo, tới khu vực đường Gia Phú (phường 1, Q.6), thì Tuấn bị xe mô tô của CSGT ép ngã. Ngồi dậy. Tuấn bất ngờ đã dùng tay đấm thẳng vào mặt của Thượng sỹ Đạt.

Tai nạn này xảy ra làm Thượng sỹ Đạt máu chảy ra rất nhiều từ miệng, mũi. Vài phút sau, Thượng sỹ Đạt đã ngất xỉu tại chỗ.

Xảy ra sự việc xong, cả hai đối tượng này đã toan tính chạy trốn, nhưng đã bị lực lượng CSGT và những người dân bắt giữ kịp thời. Kết quả từ bệnh viện 30/4 cho biết, chẩn đoán Thượng sỹ Đạt bị chấn thương vùng mặt, gây chất thương xuất huyết.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục đề nghị Viển kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn lệnh bắt giam Tuấn.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang