TP.HCM: Xử phạt Công ty TNHH Sức khỏe Trọn đời vì quảng cáo không phép

author 14:27 21/05/2021

(VietQ.vn) - Quảng cáo sản phẩm khi chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận, Công ty TNHH Sức khỏe Trọn đời bị Thanh tra Sở Y tế TP.HCM xử phạt 35 triệu đồng.

Theo đó, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vừa tiến hành xử phạt vi phạm hành chính đối với chi nhánh Công ty TNHH Sức khỏe Trọn đời (địa chỉ 164A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh) do ông Jonathan Goh Shiang En là đại diện pháp luật với số tiền 35 triệu đồng. 

Nguyên nhân xử phạt do Công ty này đã có hành vi quảng cáo các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định. 

Công ty TNHH Sức khỏe Trọn đời bị xử phạt vì quảng cáo không phép

Bên cạnh việc xử phạt hành chính, Cơ quan chức năng yêu cầu Công ty buộc tháo gỡ, xóa nội dung quảng cáo chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện. 

Tại địa chỉ này, người có tên Lê Diễm Hương cũng bị xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 2 triệu đồng và tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề khám, chữa bệnh trong thời hạn 1 tháng về hành vi lập hồ sơ bệnh án nhưng không ghi rõ, đầy đủ các mục có trong hồ sơ bệnh án theo mẫu quy định của pháp luật.

Mỹ Lệ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang