Trà Bí đao Anuta - 'vệ sỹ' sức khoẻ trong ngày hè

author 15:50 16/10/2018

(VietQ.vn) - Thời tiết nắng nóng kéo dài dễ khiến con người rơi vào tình trạng mất nước, nếu cơ thể không kịp điều chỉnh hay thích nghi sẽ dẫn tới những hệ lụy tiêu cực đối với sức khỏe. Chính vì vậy để thanh mát, giải nhiệt cơ thể và đảm bảo sức khỏe, nhiều người đã tin tưởng sử dụng các loại thức uống đóng chai có nguồn gốc tự nhiên thơm ngon, bổ dưỡng, trong đó Trà Bí đao Anuta của Bidrico đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Trong bối cảnh thực phẩm bẩn tràn lan trên thị trường gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khoẻ và tính mạng con người thì người tiêu dùng thông minh đang dần dịch chuyển sang ưu tiên sử dụng các loại thức ăn, nước uống có nguồn gốc từ thiên nhiên; trong đó có trà bí đao bởi ngoài hương vị thơm ngọt tự nhiên, trà bí đao còn chứa nhiều tinh chất giúp giải nhiệt và thanh lọc cơ thể, rất tốt cho sức khỏe.

Khoa học đã chứng minh với thành phần chính gồm nước, không có chất béo, hàm lượng natri rất thấp nên bí đao có tác dụng trị liệu tốt đối với nhiều loại bệnh như: bệnh xơ cứng động mạch, mộng mạch vành tim, tăng huyết áp, viêm thận… Còn theo y học cổ truyền, bí đao vị ngọt nhạt, tính mát, có công dụng thanh nhiệt, giải nhiệt và làm tan đờm, làm mát ruột, giải độc và giảm mỡ tích tụ trong cơ thể. Đây cũng là loại củ quả chứa hàm lượng dầu thực vật cao, rất có lợi cho da và tóc. Đặc biệt các bộ phận của cây bí đao như hạt, vỏ, dây, lá, hoa… đều có thể làm thuốc, làm thức ăn hằng ngày rất tốt.

Với nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khoẻ nên từ bao đời nay người Việt đã có thói quen sử dụng trái bí đao để chế biến thành thức ăn hoặc nấu nước bí đao để giải khát, cải thiện sức khoẻ. Tuy nhiên cái khó ở đây là việc chế biến loại nước này tại nhà tốn khá nhiều thời gian, công sức mà lại không đảm bảo chắc chắn sẽ giữ nguyên vẹn dưỡng chất cũng như các tác dụng tuyệt vời đối với sức khoẻ từ trái bí đao.

Để giải "bài toán" khó này, sau thời gian nghiên cứu, Bidrico đã ra mắt thị trường sản phẩm Trà Bí đao Anuta nguồn gốc thiên nhiên, không chỉ ngọt ngào, thanh mát mà còn mang lại cảm giác sảng khoái tươi trẻ cho người thưởng thức. Đây được xem là thức uống thiên nhiên bổ dưỡng, chứa nhiều dưỡng chất tinh tuý từ bí đao có tác dụng chống oxy hóa, thanh lọc cơ thể và giải khát hữu hiệu, rất tốt cho sức khỏe con người trong những ngày hè oi bức.

Với sự kết hợp từ các thành phần tự nhiên bao gồm bí đao, nước, đường phèn..., Trà Bí đao Anuta được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại hàng đầu theo tiêu chuẩn công nghệ châu Âu, giúp giữ nguyên hương vị tự nhiên cũng như tinh chất của bí đao, đảm bảo thanh trùng tuyệt đối. Ngoài ra Bidrico còn chủ động áp dụng qui trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008, HACCP, quy chuẩn FDA, FCE, SID… đảm bảo sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm ở chuẩn khắt khe nhất. Đó cũng chính là lý do Trà Bí đao Anuta dù mới ra mắt đã nhận được nhiều tín hiệu tốt từ thị trường, được người tiêu dùng nồng nhiệt đón nhận.

Tổng Giám đốc Bidrico – ông Nguyễn Đặng Hiến cho biết, với slogan "Trà Bí đao Anuta - Thanh nhiệt và làm mát cơ thể", Bidrico mong muốn đem lại sản phẩm giải nhiệt, sảng khoái cho người dùng trong mùa hè. Với quy trình sản xuất khép kín, theo một công thức chế biến đặc biệt được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia thực phẩm của Bidrico, Trà Bí đao Anuta có hương vị thơm ngon hơn hẳn so với nước bí đao tự ép; sản phẩm lại đựng trong chai PET 360ml năng động, tiện lợi, có thể uống bất cứ lúc nào, bất kỳ nơi đâu mà lại hoàn toàn không mất thời gian chế biến nên rất "được lòng" người tiêu dùng.

Còn chị Nguyễn Thị Mỹ Châu. (ngụ phường Thạnh Lộc, quận 12) chia sẻ: “Trước đây những lúc thời tiết nắng nóng kéo dài, tôi thường hay mua nguyên liệu về tự nấu các loại nước mát cho cả gia đình giải nhiệt như nước sâm, nước mía lau…; hoặc chế biến các loại nước ép hoa quả như: nước ép bí đao, nước ép dưa hấu, nước áp bưởi…. Tuy nhiên thời gian sau này do công việc bề bộn, không có nhiều thời gian nên tôi quyết định chuyển qua sử dụng các loại thức uống đóng chai sử dụng nguyên liệu nguồn gốc từ tự nhiên để đỡ mất thời gian chế biến.

Sau khi tìm hiểu trên mạng và nhờ bạn bè tư vấn thêm về sản phẩm nước uống thanh nhiệt, tốt cho sức khoẻ, tôi quyết định chọn Trà Bí đao Anuta của Bidrico để chăm sóc sức khoẻ cho cả gia đình. Sản phẩm đóng chai tiện lợi, thơm ngon, ngọt thanh vừa phải lại giữ nguyên công dụng của bí đao, rất tốt đối với sức khỏe nên cả nhà tôi ai cũng ưa thích. Đặc biệt Trà Bí đao Anuta uống lạnh rất đã khát nên tôi thường trữ đầy ngăn mát tủ lạnh để sẵn sàng phục vụ cho các thành viên trong gia đình 24/24".

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang