Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017 tỉnh Gia Lai nhanh nhất

author 14:01 06/07/2017

(VietQ.vn) - Tỉnh Gia Lai chính thức công bố điểm thi THPT quốc gia 2017. Cách tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2017 của tỉnh Gia Lai nhanh và chính xác nhất.

Sự kiện: Kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Năm nay, điểm thi sẽ được công bố sớm nhất trên website của sở Giáo dục và Đào tạo Gia Lai, cổng thông tin của UBND tỉnh Gia Lai. Đồng thời, kết quả điểm thi của thí sinh cũng được niêm yết tại các trường THPT trong toàn tỉnh.

Cách tính điểm tốt nghiệp tự động: 

Link tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017 của tỉnh Gia Lai:

- Tra cứu theo hệ thống của Bộ Giáo dục và Đào tạo: Link tra cứu http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn

- Tra cứu tại Cổng thông tin Sở Giáo dục và Đào tạo Gia Lai: http://gialai.edu.vn/

- Ngoài ra, bạn đọc có thể tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2017 tỉnh Gia Lai tại các trang báo điện tử và một số trang tuyển sinh.

Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh công bố địa chỉ tra cứu điểm thi THPT(VietQ.vn) - Các thí sinh tại Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh có thể tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2017 tại cổng thông tin tra cứu điểm thi của các Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh.

Vào khoảng ngày 12 - 13/7, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ công bố phổ điểm thi THPT quốc gia cùng với điểm sàn để thí sinh có cơ sở phân tích kỹ lưỡng trước khi điều chỉnh nguyện vọng.

Theo dự báo điểm sàn năm nay sẽ không có nhiều thay đổi so với các năm trước. Đặc biệt, lượng thí sinh đạt điểm 10 tuyệt đối sẽ không nhiều như trước đây. Bởi lẽ, theo ma trận đề thi năm nay, có những câu rất khó mà chỉ thí sinh thật giỏi mới có thể làm được.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang