Trà Hồng Sơn Bắc Gold Tea: Sản phẩm chất lượng vì sức khỏe người tiêu dùng

author 14:22 01/11/2016

(VietQ.vn) - Trà Hồng Sơn Bắc Gold Tea là loại trà bổ mát chất lượng cao. Nhắc về nguồn gốc, nguyên liệu trà chủ yếu ở vùng núi cao Sapa, Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái với độ cao hơn 1500m, được trồng hoàn toàn từ tự nhiên.

Sản phẩm 100% từ thiên nhiên

Với thành phần được tổng hợp tinh túy của các thảo dược từ thiên nhiên, trà Hồng Sơn Bắc nổi tiếng là sản phẩm trà ngon, vị ngọt, nước màu vàng xanh, ánh mật ong tuyệt đẹp kết hợp với hương vị quen thuộc của trà tinh khiết. Trà mang lại sự bổ mát, thư giãn tinh thần và tạo sự thư thái cho con người, phù hợp trong các không gian sang trọng tiếp khách hoặc làm quà biếu.

Trà Hồng Sơn Bắc hiện đã chiếm được tình cảm và niềm tin của đông đảo người tiêu dùng

Trà vừa dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe

Trà Hồng Sơn Bắc Goldtea được sản xuất đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm, được xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn vệ sinh thực phẩm lưu hành trên thị trường (theo XNCB số 38/2016/YTVP-XNCB). Được thử nghiệm các chỉ tiêu tại Trung tâm chứng nhận phù hợp – Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.

Với sự kết hợp hoàn hảo của các loại thảo dược quý hiếm, bổ mát như trà dây, cỏ ngọt, hoa nhài, thổ sâm … sản phẩm vừa bổ dưỡng vừa đảm bảo với sức khỏe người tiêu dùng.

Trà dây: là một loại cây có đặc tính thân leo, mọc trong rừng tự nhiên. Trà dây đặc biệt hiệu quả đối với trường hợp người bị mắc các chứng bệnh về dạ dày, loét dạ dày – tá tràng. Ngoài ra trà dây còn có tác dụng thanh nhiệt, mát gan, giải độc cơ thể; an thần, dễ ngủ, làm nước giải khát; tiêu viêm, diệt khuẩn (đặc biệt khuẩn HP), kích thích tiêu hóa

Cỏ ngọt: được ví như một loại thuốc bổ giúp chống lại bệnh các rối loạn dạ dày, giảm đau đớn và tiêu hóa tốt. Có tác dụng ổn định huyết áp, tốt cho người huyết áp cao; ổn định đường huyết, tốt cho người tiểu đường; tốt cho răng miệng, ngăn ngừa chảy máu chân răng ở những người mắc bệnh viêm lợi vì trong nó có chất kháng khuẩn mạnh, có thể xay nát và hòa với nước dùng làm nước xúc miệng hằng ngày.

Hoa nhài: Làm giảm các tế bào mỡ trong cơ thể, điều này làm giảm nguy cơ bệnh tim và đột quỵ, đặc biệt trong ngăn ngừa ung thư và bệnh tiểu đường.

Bên cạnh đó, Thổ sâm giúp tăng cường sức đề kháng cơ thể, tăng cường sinh lực rất hiệu quả…

Với chất lượng cao cũng như công dụng và hiệu quả tuyệt vời, trà Hồng Sơn Bắc hiện đã chiếm được tình cảm và niềm tin của đông đảo người tiêu dùng. Với chiến lược mở rộng thị phần trong thời gian tới, Gold Tea Việt Nam tiếp tục cung cấp sản phẩm trà Hồng Sơn Bắc giá trị cao, quy trình sản xuất được kiểm định chặt chẽ về chất lượng.

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang