Trà nấm Lincha góp phần đào thải gốc tự do

author 19:00 02/12/2013

(VietQ.vn) - Sử dụng trà nấm Lincha sẽ góp phần đào thải gốc tự do, giúp sức khỏe phục hồi và tinh thần sảng khoái.

Sự kiện: Hãy là người dùng sữa thông thái

Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã sản xuất được một loại trà nấm mang tên Lincha. Nấm linh chi là loại thảo dược thượng hạng có hàng trăm công dụng đối với sức khỏe. Thậm chí, dân gian còn ví von nấm linh chi là "thần dược" cho sức khỏe con người, đặc biệt là nấm linh chi đỏ, được chứng minh có tác dụng trị liệu tốt nhất trong các loại nấm linh chi được nghiên cứu.

Hơn hẳn các loại thảo dược khác, nấm linh chi có tác dụng tăng cường sức khỏe một cách bền vững và toàn diện như cải thiện toàn bộ cơ thể từ da cho tới hệ tiêu hóa, hệ tuần hoàn, hệ bài tiết, hệ miễn dịch, hệ thần kinh... Đó là lý do vì sao người dùng nấm linh chi thường xuyên có da dẻ hồng hào, ăn ngon, ngủ tốt, sức khỏe không những dẻo dai mà tinh thần cũng luôn tươi tỉnh.

Hiện nay, rất nhiều người có nhu cầu sử dụng linh chi hằng ngày để tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại bận rộn, khâu chế biến nấm linh chi lại rất kỳ công, mất thời gian khiến người trẻ hiện nay bỏ quên việc sử dụng nấm linh chi thường xuyên. Thêm vào đó, vị linh chi tự nhiên rất đắng và khó uống cũng là một rào cản khiến chúng ta xa rời loại thượng dược này.

Nắm bắt được tâm lý đó của người tiêu dùng và từ công dụng hữu hiệu của nấm linh chi, sau nhiều năm nghiên cứu, Vinamilk đã phát triển thành công Trà nấm Lincha - thức uống giải khát được chiết xuất từ nấm linh chi đỏ bổ dưỡng, được kết hợp với mật ong không chỉ mang lại vị thơm ngon, dễ uống mà còn hỗ trợ đào thải gốc tự do, giúp phục hồi sức khỏe nhanh và tinh thần sảng khoái.

Với giải pháp từ Vinamilk, câu chuyện nấm linh chi ngàn năm tốt cho sức khỏe nhưng khó uống, chế biến mất thời gian nay không còn đúng nữa.

Sản phẩm trà nấm Lincha của Vinamilk được đóng trong bao bì hộp giấy 1 lít và chai 360 ml tiện dụng, là thức uống giải khát kết hợp với giải pháp chăm sóc sức khỏe cho các bạn trẻ, giới văn phòng, làm căng thẳng, áp lực, giúp làm việc hiệu quả hơn.

Nguồn tin từ Vinamilk

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang