Trà Ngọc Hằng 'thả rông', khoe thân hình đẹp như thần vệ nữ

authorBích Ngọc 15:17 29/12/2016

(VietQ.vn) - Đây là dịp hiếm hoi người đẹp Trà Ngọc Hằng xuất hiện sau thời gian dài khủng hoàng chuyện tình cảm và chỉ tập trung cho kinh doanh.

Sự kiện: Sao Việt

Mới đây, “ngôi sao nổi loạn” Trà Ngọc Hằng tiếp tục trở thành tâm điểm mới khi xuất hiện tại buổi ra mắt phim Chạy đi rồi tính với sức hút của sự quyến rũ và cá tính. 

Nữ ca sĩ xuất hiện cùng diễn viên Minh Anh, cả hai thoải mái đồng hành cùng nhau trong sự kiện này. Minh Anh đúng chuẩn 'Soái ca' khi tận tình chăm sóc cô bạn thân giữa sự kiện và thậm chí xách váy cho Trà Ngọc Hằng. 

Trà Ngọc Hằng diện một thiết kế của Hà Huy Thanh với kiểu dáng đuôi cá lộng lẫy và nổi bật. Với vóc dáng chuẩn mực của một người mẫu, Trà Ngọc Hằng tung sức hút gợi cảm tinh tế. Người đẹp khéo léo khoe tấm lưng trần sexy. 

Đáng chú ý, Trà Ngọc Hằng khiến nhiều người phát hoảng với đóa hoa khá to nằm “chễm chệ” trên lưng. Nhiều người có mặt cho rằng, Trà Ngọc Hằng đã táo bạo tìm cho mình một hình xăm theo xu hướng hiện nay. Tuy nhiên, hình xăm khá lớn khiến nhiều người e dè về hình ảnh của cô. 

Trao đổi với Trà Ngọc Hằng thì cô cho biết  cô rất thích họa tiết này cũng như nghệ thuật xăm hình tuy nhiên hình ảnh này chỉ là một hình vẽ. Tuy chỉ là một hình vẽ nhưng nữ ca sĩ phần nào nói lên hình ảnh cá tính đặc biệt, ấn tượng và cả nổi loạn của chính mình. 

Trước đấy, cô cũng không ngần ngại theo mốt “quần què” trong một sự kiện về làm đẹp. Không ngừng thay đổi, làm mới mình, Trà Ngọc Hằng được xem là một trong những ca sĩ chịu khó đầu tư hình ảnh, tránh nhàm chán với công chúng. Và mọi người phải công nhận với cô rằng, dù có phần cá tính và nổi loạn nhưng không phủ nhận được sức hút tâm điểm mà cô mang đến. 

Tham gia ra mắt phim Chạy đi rồi đi, Trà Ngọc Hằng  chia sẻ là mình rất thích bộ phim này. Bộ phim mang đến những pha hài hước, giúp khán giả có thể giải trí từ dàn sao hài, bên cạnh đó là ý nghĩa nhẹ nhàng. Bộ phim hứa hẹn là một món quà đáng thưởng thức dành cho khán giả khi chính thức ra mắt.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang