Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tiếp sức cho đồng bào, chiến sĩ tại Quảng Nam

author 16:46 04/08/2020

(VietQ.vn) - Sáng 4/8/2020, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã phối hợp với Đài PT-TH Quảng Nam trực tiếp trao tặng 36.000 sản phẩm Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tại Quảng Nam.

Với sự nỗ lực hết mình, chỉ trong 1 thời gian ngắn, 12.000 sản phẩm Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh đã được vận chuyển gấp để trao tặng cho thị xã Điện Bàn vào sáng sớm ngày 4/8/2020.

Cùng lúc đó, 12.000 sản phẩm Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh khác cũng được trao tặng cho thành phố Hội An.

Trong nỗ lực đồng hành cùng chính quyền và người dân, 12.000 sản phẩm Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh cũng đã nhanh chóng được gửi đến huyện Đại Lộc – Quảng Nam ngay trong sáng 4/8/2020.

Vào tháng 3 vừa qua, Tập Đoàn Tân Hiệp Phát cũng đã trao tặng hơn 100.000 sản phẩm thức uống đóng chai có nguồn gốc nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe đến cho các điểm cách ly tại Đà Nẵng, Bình Dương, TP.HCM, Cần Thơ, và các y bác sỹ, bệnh nhân tại các bệnh viện tuyến đầu như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương, Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội, bệnh viện Đa khoa Mê Linh, bệnh viện Công an thành phố Hà Nội.

Tập đoàn Tân Hiệp Phát đang nỗ lực trao tặng các thức uống có nguồn gốc nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe đến mọi người. Đây là trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng mà Tân Hiệp Phát nỗ lực tối đa để cùng với chính quyền các cấp, các y bác sỹ và người dân vượt qua những khó khăn, thử thách hiện nay.

Long Nguyễn
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang