Thái Châu và Phi Nhung làm giám khảo cuộc thi 'Ngôi sao Phương Nam 2016'

author 10:11 26/02/2016

(VietQ.vn) - Chiều 24/2, tại TP.HCM đã diễn ra cuộc thi dòng nhạc quê hương - Ngôi sao phương Nam 2016.

Ngôi sao phương Nam 2016 là cuộc thi ca múa nhạc tổng hợp về dòng nhạc quê hương với hình thức mới lạ với các đội chơi là những nghệ sĩ hoạt động trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau như: ca sĩ, biên đạo và MC. Chương trình sẽ được phát sóng trên truyền hình vào lúc 21h thứ sáu hàng tuần.

Tham gia chương trình là 16 nghệ sĩ, gồm: Các ca sĩ Hoàng Châu, Quốc Đại, Uyên Trang, Vân Quang Long, Vi Thảo, Diệu Hiền, Lê Minh Trung;các biên đạo múa Lê Việt, Lê Hải, Ngọc Xuân, Khoa Nguyễn và các MC Anh Thơ, Đào Duy, Như Quỳnh và Phan Phúc Thắng. Ngoài ra, chương trình sẽ có tham gia thi của Randy - ca sĩ da đen mang trong mình hai dòng máu Việt – Mỹ, rất nổi tiếng ở thập niên 90 với câu chuyện xúc động về hành trình tìm mẹ ruột.

nghe-si

Chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng

Giám khảo cuộc thi gồm Ths.NSND Hà Thế Dũng – Hiệu trưởng Trường múa TP.HCM, NSƯT Hoài Linh, Nhà báo kiêm người dẫn chương trình Phước Lập, cùng hai ca sĩ Thái Châu và Phi Nhung sẽ tham gia luân phiên trong các đêm thi.

ban-giam-khao

Ban giám khảo của Ngôi sao Phương Nam

Chương trình được đầu tư với quy mô hoành tráng về nội dung và hình ảnh; về chất lượng âm nhạc và phương án dàn dựng sân khấu. Ban tổ chức kỳ vọng, chương trình không chỉ mang đến cho khán giả những ca khúc quê hương,trữ tình mà còn hướng tới mục tiêu tôn vinh và đưa dòng nhạc này lên một tầm cao mới.

nhac-tru-tinh

Chương trình được đầu tư với quy mô hoành tráng 

Trong chương trình, vai trò của biên đạo múa – những người đóng góp rất lớn vào thành công của các tiết mục nhưng không “lộ diện”–nay sẽ được đề cao. Các thành viên là MC sẽ diễn giải, dẫn dắt tiết mục, nhằm giúp cho khán giả hiểu và yêu mến hơn về các ca khúc trữ tình, quê hương. Đây cũng là sự mới mẻ và hấp dẫn của Ngôi sao phương Nam 2016.

Chương trình gồm 4 vòng thi: Vòng đầu tiên mang tên “Thử thách xoay vòng”, vòng 2 - “Thiết lập”, vòng 3 - “Tranh đấu” và vòng thi cuối cùng mang tên “Hành trình toả sáng”. Tổng giải thưởng của chương trình lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Chương trình Ngôi sao phương Nam 2016 sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ sáu hàng tuần, từ ngày 04/03/2016, trên kênh THVL1 – Đài Truyền hình Vĩnh Long; trong đó sẽ có 2 đêm thi được truyền hình trực tiếp.

Là đơn vị luôn gắn bó và đồng hành cùng với các hoạt động văn hóa, nghệ thuật trên khắp đất nước và là đơn vị tài trợ chính cho chương trình, đại diện nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh thuộc Tập đoàn Number 1 cho biết: “Không chỉ sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng; chúng tôi mong muốn mang đến cho khán giả những chương trình giải trí chất lượng, hấp dẫn; qua đó sẽ góp phần đẩy mạnh và nhân rộng tình yêu với dòng nhạc trữ tình, quê hương đến với công chúng”.

Tâm Thanh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang