Thả chó pitpull cắn đứt tai người đàn ông trên phố để trả thù

author 17:37 13/09/2015

(VietQ.vn) - Do mâu thuẫn, người phụ nữ 55 tuổi đã thả dây xích và ra lệnh cho 2 chú chó pitpull tấn công người đàn ông 62 tuổi ngay trên phố khiến ông bị đứt một bên tai với nhiều vết rách trên người.

Theo Tiền Phong Online, tờ Daily Mail dẫn nguồn tin từ phía cảnh sát New York (Mỹ) cho biết, do mâu thuẫn cá nhân, bà Cynthia Oliver (55 tuổi) đã thả dây xích và "ra lệnh" cho 2 chú chó pitbull của mình tấn công ông Francesco Bove (62 tuổi) để trả thù ngay trên đường phố, bên ngoài tòa nhà mà người phụ nữ này sinh sống ở Bronx.

Một đoạn video kéo dài khoảng 2 phút do một phụ nữ sống trong tòa nhà quay lại cho thấy, nạn nhân Bove mặc áo màu vàng bị 2 chú chó pitbull màu trắng tấn công công dữ dội. Ban đầu, nạn nhân cố gắng chống cự, nhưng 2 con chó quá hung dữ. Chúng kéo lê nạn nhân trên mặt đường. Một người đàn ông đã cố gắng giải cứu nạn nhân bằng cách giữ dây xích của hai con chó dữ. Nhưng rồi ông này cũng bị những con chó lôi ngã.

Do mâu thuẫn, người phụ nữ 55 tuổi đã thả chó pitpull cắn đứt tai người đàn ông để trả thù

Do mâu thuẫn, người phụ nữ 55 tuổi đã thả chó pitpull cắn đứt tai người đàn ông để trả thù

Hai người đàn ông sau đó được giải cứu bởi những người dân. Người phụ nữ quay đoạn video cũng không dấu nổi nỗi khiếp sợ trước những gì cô đang chứng kiến. Trong đoạn video, có tiếng cô la hét và gọi dịch vụ khẩn cấp. "Chúng (2 con chó pit bull) đang tấn công một người đàn ông. Ông này đang nằm trên vũng máu. Tôi ở trên lầu và nhìn thấy vụ việc qua cửa sổ", người phụ nữ nói với giọng khẩn trương.

Kể lại sự việc, Anthony-con trai của nạn nhân Bove, cho biết cha anh đang đi vào nhà thờ "Our Lady of Mount Carmel" thì bỗng nhiên hai con chó pitbull lao tới và vồ lấy ông. Vụ tấn công khủng khiếp đến mức vị linh mục lập tức chạy ra khỏi nhà thờ và cầu nguyện.

Người đàn ông xấu số bị cắn đứt một bên tai, nhiều vết rách trên người và dây thần kinh cánh tay tổn thương nghiêm trọng. Bà Oliver bị cơ quan công tố buộc tội hành hung và gây nguy hiểm nghiêm trọng. Hai con chó pitbull của bà sau đó được đưa đến trạm Kiểm soát và Chăm sóc động vật, theo VTC News. 

Trang Mạc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang