Bị đánh bất tỉnh vì không chịu nhận lời hẹn hò

author 14:31 25/10/2015

(VietQ.vn) - Một người thợ may 23 tuổi ở Nigeria bị khiếu naị đánh một phụ nữ tới bất tỉnh vì cô từ chối hẹn hò với bạn của hắn. Hiện tại, cô gái đã được xuất viện.

Awal Abdullahi, một thợ may 23 tuổi, bị cáo buộc đánh đập một người phụ nữ tên là Halima Nasiru tới bất tỉnh để 'trả thù tình' cho bạn của hắn vì cô từ chối hẹn hò với người đàn ông này. Phiên tòa đã diễn ra tại thị trấn Mararaba, bang Narasawa (Nigeria).

Abdullahi là một cư dân sinh sống ở làng Farin Ruga thuộc thị trấn Mararaba, bị đưa ra xét xử với 2 cáo buộc tội dùng vũ lực và đe dọa. Theo tờ Nigeria Tribune, công tố viên Sergeant Samuel Okoro cho biết, vào ngày 15/10, bị cáo bị tố đánh một cô gái tới bất tỉnh vì không đồng ý hẹn hò với bạn của hắn, tên là Shettima.

Abdullahi đánh đập một người phụ nữ tới bất tỉnh vì không hẹn hò với bạn hắn

Abdullahi đã đánh đập một người phụ nữ tới bất tỉnh để 'trả thù tình' cho bạn

Ông Sergeant Samuel Okoro nói: "Bị cáo bị cáo buộc đánh đập cô gái tới mức cô ấy phải chịu rất nhiều vết thương trên khắp cơ thể. Sau đó, cô bị mất điện thoại cùng một khoản tiền mặt". Ông cũng nói thêm rằng bị cáo đã đe dọa sẽ giết cô gái nếu cô ấy không đồng ý làm quen với bạn của anh ta. "Cô ấy đã được đưa vào một trung tâm y tế ở Mararaba và đã được xuất viện" - ông Okoro cho hay.

Được biết, những vụ án đánh người, trả thù tình tương tự cũng từng xảy ra tại Việt Nam với mức độ và những hành vi tương tự. Trước đó, vào ngày 31/8, công an TP. Long Xuyên, An Giang đã tạm giữ đối tượng Đặng Thanh Hùng - sinh viên một trường đại học ở Vĩnh Long để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Trước đó, Hùng có tình cảm với chị Võ Thị Ngọc – sinh viên trường Đại học An Giang.

Sau thời gian dài yêu đương, Ngọc chủ động chia tay nhưng không được Hùng chấp nhận. Thấy bạn gái cương quyết, ngày 8/8 Hùng đến TP. Long Xuyên thuê hai thanh niên đến đánh dằn mặt Ngọc với giá 1 triệu đồng.

Kim Trang


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang