Trả tự do 2 phi công VietJet vì chất trong hành lý không phải ma túy

author 20:27 19/08/2016

(VietQ.vn) - 2 phi công bị nghi là mang theo chất ma túy, bị tạm giữ vào đêm 18/8 đã được trả tự do, vì đó không phải là chất ma túy.

Viện Khoa học kỹ thuật hình sự - Bộ Công an tối ngày 19/8 xác nhận, chất bột trắng mà 2 phi công mang theo nghi là chất ma túy, bị tạm giữ tại sân bay Nội Bài không phải là ma túy.

Đây là 2 phi công quốc tịch Philippines và Mỹ, bị tạm giữ khi trên đường đi tới Manila (Philippines) từ sân bay Nội Bài, Hà Nội vào tối ngày 18/8. Ban đầu, dự kiến 2 phi công này sẽ bay trên chuyến bay của hãng hàng không Cebu Pacific Air.

 Mô hình máy bay có chứa chất nghi là ma túy bên trong - ảnh: CTV.

Hai phi công này hiện đang làm việc cho 1 hãng hàng không nổi tiếng tại Việt Nam, và hiện 2 người này đang trong thời gian nghỉ phép. Vì không liên quan gì đến ma túy, nên 2 phi công này đã được trả tự do.

Trao đổi với Chất lượng Việt Nam vào tối cùng ngày, đại diện hãng hàng không nói trên cũng đã xác nhận thông tin này.

Trước đó, hơn 23h tối ngày 18/8, 2 phi công này đã bị giữ lại tại khu vực soi chiếu hành lý của bộ phận hải quan – sân bay Nội Bài, khi trong hành lý xách tay của 1 phi công có chất bột màu trắng chứa bên trong 1 máy bay mô hình rỗng.

Ban đầu, lực lượng chức năng nghi ngờ đây là chất ma túy, nên đã tạm giữ, chờ kết quả thẩm định của Viện Khoa học kỹ thuật hình sự - Bộ Công an.

Bão số 3 làm hàng loạt chuyến bay bị hủy để đảm bảo an toàn(VietQ.vn) - Do ảnh hưởng của bão số 3, nhiều chuyến bay đi và đến Đà Lạt, Hải Phòng sẽ bị hủy, nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang