Trái cây, nông đặc sản của 15 địa phương tìm đầu ra tại thị trường Hà Nội

author 12:06 21/11/2020

(VietQ.vn) - Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh thành phố tại Hà Nội năm 2020 không chỉ mang đến cơ hội thưởng thức các sản phẩm nông sản, đặc sản của 15 địa phương trên cả nước mà còn tạo cơ hội cho những sản phẩm này tìm được đầu ra ổn định tại Thủ đô- nơi có sức mua rất lớn.

Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2020 diễn ra từ ngày 20 đến 22/11 do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức tại vườn hoa Tượng đài Lý Thái Tổ quận Hoàn Kiếm, thu hút đông đảo người dân Thủ đô và vùng lân cận trong những ngày nghỉ cuối tuần.

Tuần hàng mang đến cho người tiêu dùng Thủ đô sản phẩm trái cây đến mùa vụ thu hoạch chất lượng đảm bảo, giá phù hợp 

Bà Trần Thị Phương Lan- Phó Giám đốc phụ trách Sở Công Thương Hà Nội- cho biết, Tuần hàng có sự góp mặt của 15 tỉnh, thành phố, giới thiệu hàng chục mặt trái cây, nông sản, tiêu biểu của các địa phương tham dự như: Hà Nội, Sơn La, Hải Dương, Lào Cai, Bến Tre, Lâm Đồng, Bình Thuận, Quảng Ngãi…

Tuần hàng mang đến cho người tiêu dùng Thủ đô sản phẩm trái cây đến mùa vụ thu hoạch của các địa phương như cam, bưởi Hà Giang, Bắc Giang, Sơn La; ổi Hải Dương; nông sản vùng cao như: gạo các loại, măng, miến, trà, thịt gác bếp...; cùng các sản phẩm sản đặc sản vùng miền có thương hiệu của các địa phương.

Sự kiện cũng mang đến người dân Thủ đô Hà Nội có dịp mua sắm, thưởng thức các sản phẩm nông sản, đặc sản của nhiều địa phương với chất lượng đảm bảo, mẫu mã đẹp, giá cả phù hợp kèm khuyến mãi hấp dẫn- bà Trần Thị Phương Lan cho hay.

Cùng với những hoạt động xúc tiến thương mại, việc tổ chức các Tuần hàng được Sở Công Thương Hà Nội kỳ vọng sẽ thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của Thành phố những tháng cuối năm 2020, hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp nhất là sau đại dịch Covid 19; hỗ trợ tiêu thụ trái cây, nông sản các địa phương, đảm bảo cân đối cung cầu trên địa bàn Thành phố. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp, hợp tác xã của các địa phương tham gia Tuần hàng cũng sẽ tìm được hướng đi và đầu ra sản phẩm ổn định, bền vững- bà Trần Thị Phương Lan nhấn mạnh.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang