Trai làng hỗn chiến, 1 người chết oan

author 12:47 02/08/2012

(VietQ.vn) - Nhóm trai làng có khoảng 10 người mang theo nhiều gậy gộc, gạch đá lao vào nhau hỗn chiến. Hậu quả khiến 1 người đàn ông đi qua đường chết oan.

Thông tin ban đầu cho hay, vào khoảng 21 giờ tối ngày 31/7, tại địa phận xã Nhân Bình, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam xảy ra vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm trai làng.

Trong quá trình 'giao chiến' nhóm côn đồ này đã ném gạch trúng vào đầu anh Ngô Ngọc Hưng (44 tuổi) đang trên đường từ Hà Nội về quê thăm vợ tử vong.  Bạn anh Hưng đi qua khu vực này cũng bị nhóm côn đồ hành hung.
 
Các nhân chứng tại hiện trường xác nhận, trước khi xảy ra vụ hỗn chiến thấy 1 nhóm thanh niên mang dao kiếm vào làng. Tại hiện trường vụ án mạng, xuất hiện nhiều gậy gộc, gạch đá. 
 
Người nhà nạn nhân xác nhận thông tin, trên người anh Hưng có nhiều vết bầm dập, có nhiều vết thương ở tay, chân nghi bị nhóm côn đồ đánh sau khi bị ném gạch đá trúng và ngã xe xuống đường. 
 
Trưa ngày 2/8, trao đổi với PV Chất lượng Việt Nam, ông Phạm Hoài Nam, trưởng Công an huyện Lý Nhân xác nhận thông tin vụ việc và cho biết, đang tạm giữ nhiều đối tượng có liên quan đến vụ việc để điều tra làm rõ. 
 
"Tại hiện trường công an chưa thu thập thấy dao kiếm, gậy gộc như phản ánh", vị trưởng Công an huyện này nói. 
 
Được biết, anh Hưng đang làm thợ mộc tại Hà Nội. Gia đình thuộc diện có hoàn cảnh thương tâm. Anh có 4 người con nhưng trước đó đã mất 2 cháu. Hiện chỉ còn vợ và 2 đứa con thơ ở quê. 

Nguyễn Hoàng
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang