Trải lòng của Hotgirl chuyển giới Trâm Anh khi bị bắt

author 10:16 01/10/2014

(VietQ.vn) - Công việc hàng ngày của hotgirl chuyển giới Trâm Anh vẫn là đi biểu diễn đêm tại các vũ trường, quán bar kiếm tiền để mua hormone kìm hãm nam tính.

Tại trụ sở công an, Nguyễn Văn Hiếu - Hotgirl chuyển giới Trâm Anh (SN 1993 ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội)  đã trải lòng về những khó khăn trong cuộc sống trước, sau khi chuyển giới.

Mặc dù là người chuyển giới nhưng Hiếu được cho là rất nữ tính và duyên dáng. Với làn da trắng, mịn màng không ai nghĩ Hiếu lại là người đẹp chuyển giới.

Theo Hiếu, sau khi chuyển giới, cậu vẫn phải lao vào kiếm sống, dù đã cam kết với nhà tài trợ không làm những công việc gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh một hot girl đang được PR rầm rộ và được cư dân mạng chú ý đến với hình ảnh hotgirl chuyển giới Trâm Anh. Có thời điểm trên các trang mạng liên tục đưa tin Trâm Anh xinh đẹp, ăn diện thời trang đi shopping, nhưng đó là chỉ là cuộc sống ảo.

Vẻ mặt thẫn thờ của Hiếu tại cơ quan công an.

Ngoài đời thực, công việc hàng ngày của  hotgirl chuyển giới Trâm Anh vẫn là đi biểu diễn đêm tại các vũ trường, quán bar kiếm tiềm để mua hormone kìm hãm nam tính, tiêm vào cơ thể mỗi tuần để "giữ chất gái" trong người. Việc chơi thuốc lắc Hiếu cũng quen sau những lần đến các điểm vui chơi như vậy.

Hot girl chuyển giới Trâm Anh cho biết, sau cuộc thi Việt Nam Idol, một thẩm mỹ viện nổi tiếng có đề nghị tài trợ phẫu thuật chuyển giới cho cậu. Cơ sở này từng phẫu thuật thành công cho nhiều hot girl chuyển giới, biến họ thành những "người nổi tiếng" trên cộng đồng mạng. Toàn bộ gói phẫu thuật Hiếu được nhận trị giá trên một tỷ đồng. Theo hợp đồng ký kết giữa hai bên, Hiếu  phải trở thành đại diện hình ảnh cho thẩm mỹ viện.

Hiếu tâm sự từ nhỏ mình đã bộc lộ giới tính đặc biệt, khi thích để tóc dài, mặc quần áo con gái. Tới trường, cậu cũng chỉ chơi với đám bạn khác giới.

Gia đình Hiếu đã  từng đốt quần áo, đánh mắng để mong cậu ta trở lại như giới tính khi được sinh ra, nhưng rồi bao năm chẳng có kết quả.

Năm học THPT, thanh niên này để tóc dài, gia nhập một câu lạc bộ người mẫu chuyển giới chuyên biểu diễn thời trang tại các quán bar.

Học hết lớp 12, Hiếu thi đỗ vào một trường nghệ thuật nhưng mới theo đến năm 2 thì bỏ ra ngoài làm. Cậu ta làm qua đủ nghề, từ biểu diễn thời trang người chuyển giới, tiếp viên quán karaoke và nhảy ở vũ trường, quán bar.

Trước đó, 0h30 ngày 29/9, tại khu vực đường Bạch Mai, tổ công tác CA phường Cầu Dền trong khi tuần tra kiểm soát địa bàn đã phát hiện và tiến hành kiểm tra hai đối tượng gồm Nguyễn Văn Hiếu và Nguyễn Hữu Đạt (SN 1995, ở xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội), đang có biểu hiện nghi vấn mua bán trái phép chất ma túy.

Qua kiểm tra, tổ công tác thu giữ trong tay trái của Hiếu đang cầm 1 túi nilon chứa 10 viên nén màu trắng đục. Giám định sơ bộ, 10 viên nén chính là ma túy tổng hợp thuộc nhóm ATS (thuốc lắc) có tổng trọng lượng 2,595 gam.

Người đẹp chuyển giới Trâm Anh với nhiều vẻ nữ tính, duyên dáng, làn da trắng mịn đã khiến cư dân mạng ngỡ ngàng trong 2 cuộc thi Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol,  và bây giờ “cô” lại khiến dư luận “sốc”  khi mua bán chất ma túy.

Tuấn Ngọc

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang