Trải nghiệm 12 trò chơi dưới nước hàng đầu thế giới ngay tại Hạ Long

author 15:32 09/06/2017

(VietQ.vn) - Cái nóng hầm hập như chảo lửa ở miền Bắc đã phải nhường chỗ cho những cảm xúc mát lạnh sảng khoái thăng hoa ở Typhoon Water Park, điểm đến giải nhiệt hấp dẫn nhất miền Bắc trong mùa hè này tại Hạ Long.

Với 12 trò chơi dưới nước đặc biệt hấp dẫn được chia thành ba khu vực: khu trò chơi mạo hiểm dành cho các bạn trẻ, khu vui chơi dành cho gia đình và khu vui chơi dành cho trẻ em, TyphoonWaterPark có tổng diện tích lên tới gần 20ha. Có thể nói, chỉ việc chơi hết số trò chơi này và dạo khắp công viên rộng lớn, cả gia đình đã có một kỳ nghỉ hè ngắn ngày thú vị, với đủ cung bậc cảm xúc đã nhất.

Trẻ con sẽ thích mê khi được thả mình bập bềnh trên phao hoặc dầm mình với nước mát, tại “Vịnh Mặt trời” hay “Quốc đảo kỳ diệu”. Thậm chí bé sẽ quên rằng mình đang chơi cùng bố mẹ, khi được tung tăng trong một thế giới nước với những mô hình sinh vật ngộ nghĩnh gắn liền với tuổi thơ.

Niềm vui của các bé cũng là niềm vui của ba mẹ. Và trong công viên TyphoonWaterPark, không gian dành cho gia đình luôn ắp đầy những tiếng cười trẻ thơ.

“Thử thách mãng xà”, “Đảo hải tặc”… những trò chơi đòi hỏi cả ba mẹ và bé cùng nắm tay vượt qua thử thách để rồi vỡ òa cảm giác phấn khích khi bung ra từ bụng mãng xà và tung trên sóng nước. Chị Hà Anh đến từ Hà Nội chia sẻ: “Lâu lắm rồi mới được chơi với các con. Bận rộn tối ngày, nhiều lúc quên đi mất con trẻ chỉ cần những cảm xúc cả nhà cùng vui như thế này”.

Phấn khích với Typhoon Water Park nhất có lẽ là các bạn trẻ, bởi ở đây, họ được trải nghiệm đủ 360 độ cung bậc cảm xúc, tại khu vui chơi cảm giác mạnh.

Giỡn đùa với “Sóng thần”, thả mình rơi tự do từ độ cao 20m với “Tia chớp khổng lồ”, hay xoáy trôn ốc trên chiếc phễu khổng lồ nghiêng 45 độ… cảm giác mà những trò chơi mạo hiểm mang đến cho giới trẻ “chỉ có thể mô tả bằng từ ‘quá đã’”- Phương Anh đến từ Hải Phòng thốt lên.

Nước đổ xuống từ chiếc cốc khổng lồ tựa như một con thác. Dưới chân thác, trẻ già gái trai nắm tay nhau tận hưởng cảm giác tắm mưa như thời con trẻ. TyphoonWaterPark như được tạo ra để xóa nhòa những khoảng cách, phá bỏ những lằn ranh.

Được đầu tư bài bản, được thiết kế dựa trên cảm hứng từ những công viên nước hàng đầu thế giới như Typhoon Lagoon (Mỹ), Blizzard Beach thuộc khu giải trí nổi tiếng Walt Disney World (Mỹ) hay Yas Waterworld Abu Dhabi (Các tiểu vương quốc Ả Rập)… TyphoonWaterPark đang trở thành một điểm đến giải nhiệt mùa hè được đông đảo du khách lựa chọn.

Và không chỉ thoải mái tận hưởng thế giới nước ở Typhoon Water Park, ngay bên cạnh công viên là Dragon Park, công viên chủ đề với 30 trò chơi cảm giác mạnh, hệ thống cáp treo Nữ Hoàng đạt hai kỷ lục thế giới và vòng quay Mặt trời, vườn Nhật và Bảo tàng tượng sáp trên đỉnh Ba Đèo… thuộc quần thể Sun World Halong Park. Cả một thế giới vui chơi giải trí được kết nối, để bạn có đủ một mùa hè cuồng nhiệt và sôi động mà không phải vất vả thu xếp thời gian của cả gia đình.

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang