Trải nghiệm Bphone đầu tiên và mua hàng được tiền xăng tại FPT Shop

authorHồng Anh 06:44 16/06/2015

(VietQ.vn) - Đại hệ thống siêu thị FPT Shop với trên 200 cửa hàng điện máy, công nghệ số khác nhau vủa FPT Shop áp dụng hàng loạt khuyến mãi, mua SIM Viettel giảm giá, giảm 50% gói bảo hành, mua hàng được tiền xăng và trải nghiệm Bphone mới nhất của Bkav.

Giảm giá bán SIM Viettel khi mua kèm máy

Với giá bán lẻ là 120.000 đồng, khi mua SIM Viettel cùng với máy tại FPT Shop, bạn sẽ được giảm chỉ còn 69.000 đồng. Khi đăng ký gói Data MI35 bạn sẽ được truy cập Internet không giới hạn với 1GB tốc độ cao phí hàng tháng là 35.000 đồng. Ngoài ra, bạn có thể đăng ký gói thoại GT25 chỉ với 25.000 đồng trong tài khoản chính sẽ được quy đổi gấp 10 lần thành 250.000 đồng gọi nội mạng sử dụng trong 30 ngày

FPT Shop giảm 50% giá gói Bảo Hành Vàng – “Vào nước, rơi vỡ… vẫn đổi mới”

Tiếp thu nhiều ý kiến xây dựng và khích lệ từ khách hàng về lợi ích thiết thực của gói Bảo Hành Vàng, FPT Shop đã quyết định nâng cấp và đưa gói Bảo Hành Vàng – “Vào nước rơi vỡ… vẫn được đổi mới” hoạt động trở lại. Bảo Hành Vàng là chương trình bảo hành mở rộng được FPT Shop thiết kế nhằm mang đến dịch vụ hậu mãi đặc biệt cho khách hàng, cụ thể như sau: 

Trải nghiệm Bphone đầu tiên và mua hàng được tiền xăng tại FPT Shop

Trải nghiệm Bphone đầu tiên và mua hàng được tiền xăng tại FPT Shop

Với điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay có tham gia chương trình Bảo Hành Vàng, nếu bị vào nước, rơi vỡ…những lỗi vô ý của người sử dụng, dẫn đến máy bị hư hỏng, sẽ được FPT Shop tùy vào lựa chọn của mình, hoặc là sửa chữa miễn phí (tối đa 2 lần) hoặc là thay thế 1 máy mới cùng model (tối đa 1 lần) trong trường hợp máy không thể sửa chữa được.

Nếu được thay máy mới, khách hàng sẽ được FPT Shop tài trợ 70% chi phí đổi máy. Sản phẩm được tham gia Bảo Hành Vàng bao gồm:

Điện thoại, máy tính bảng được mua mới tại FPT Shop, có giá  bán từ 2.500.000 đồng và thuộc các thương hiệu Apple, Samsung, Sony, Microsoft, HTC và Oppo.

Laptop mua mới tại FPT Shop, tất cả các thương hiệu (bao gồm cả Macbook)

Mức phí bảo hành vàng là 6% giá trị máy, hiện FPT Shop đang có chính sách giảm 50% giá bán trong tháng 5

Mua hàng tại FPT Shop được hoàn tiền xăng đến 50 lít

Theo đó, khi mua sản phẩm trị giá bao nhiêu triệu, bạn sẽ được tặng bấy nhiêu lít xăng. Số lít xăng được tặng sẽ lên đến 50 lít và có thể được quy ra tiền mặt để hoàn trả lại cho khách hàng.

Được thực hiện liên tục trong 3 năm gần đây tại FPT Shop chương trình“Tiếp xăng trên từng cây số, mua hàng hoàn tiền xăng”, đã ghi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng qua tổng đài tư vấn mua hàng nhanh 1900 6606.

Khi được hỏi về ý nghĩa chương trình này, ông Ngô Quốc Bảo, GĐ TT Phát triển kinh doanh FPT Shop chia sẻ: “Việc tăng giá xăng chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến nhu cầu sinh hoạt, mua sắm thường ngày của các gia đình nên FPT Shop đã xây dựng chương trình này nhằm chung tay đồng hành cùng khách hàng của mình trên mọi nẻo đường. FPT Shop mong muốn mang lại những giá trị thiết thực nhất cho khách hàng vào đúng lúc, đúng thời điểm và chương trình tiếp xăng này đã được thực hiện đều đặn, đồng bộ từ năm 2013 đến nay.”

Trải nghiệm Bphone đầu tiên tại FPT Shop

FPT Shop là nhà bán lẻ đầu tiên mở khu trải nghiệm Bphone nhằm phục vụ nhu cầu trải nghiệm thực tế sản phẩm mới cho các khách hàng của mình. Được biết, ngay từ trước khi chính thức ra mắt đến nay, FPT Shop đã nhận được rất nhiều ý kiến khác nhau về sản phẩm Bphone, 1 điện thoại đầu tiên từ Bkav. Với vai trò là nhà bán lẻ sản phẩm công nghệ, luôn tiên phong trong việc đưa sản phẩm công nghệ mới nhất đến với khách hàng, FPT Shop đã đầu tư mở khu trải nghiệm và mời khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm này hoàn toàn miễn phí.

Theo đó, từ sáng ngày 5/6, bạn đã có thể đến FPT Shop để trải nghiệm tận tay chiếc điện thoại Bphone đầu tiên 2 địa điểm sau đây: 

Tại TP.HCM: số 261 - 263 Khánh Hội, Phường 5, Quận 4

Tại Hà Nội: số 216 Thái Hà, Quận Đống Đa

Mua hàng trả góp không cần đến shop

Lần đầu tiên, mua hàng trả góp online đã có tại FPT Shop. Theo đó, bạn sẽ được duyệt hồ sơ trả góp mà không cần đến cửa hàng. Chỉ cần truy cập www.FPTShop.com.vn, điền một vài thông tin cơ bản là có thể tham gia. Bạn chỉ đến cửa hàng bổ sung giấy tờ sau khi đã có thông báo hồ sơ mua hàng được duyệt. Như vậy, chương trình mua trả góp online tại FPT Shop đã giúp giảm thiểu thời gian đi lại cũng như nhiều thủ tục như trước đây.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang