Trải nghiệm cùng bộ sưu tập mới của Bandolini

author 11:35 14/03/2013

(VietQ.vn) - Hãng giày, túi Bandolini cho mắt bộ sưu tập mới với các thiết kế ấn tượng đẹp mắt, kết hợp cùng chương trình ưu đãi 30% cho toàn bộ sản phẩm.

Mở đầu cho trào lưu da rắn năm nay là kiểu giày đế vuông da bóng trang trí da rắn đầu mũi và gót tạo cá tính riêng biệt kết hợp túi xách nơ bản lớn tạo vẻ điệu đà. Kiểu giày da bóng hoặc giày mũi kim loại được ưa chuộng vào năm ngoái sẽ có thêm nhiều mẫu mã mới lạ mắt. Bên cạnh đó, Bandolini còn ra mắt các mẫu túi dáng hộp ấn tượng với các gam màu nổi bật tạo thêm lựa chọn cho dân công sở.

Kiểu giày da bóng cùng túi kết nơ to bản thanh lịch cho chị em văn phòng.
Đột phá mới với chất liệu vải thô viền da bóng cùng với túi xách da in hoa văn dập nổi dành cho những cô nàng thích mix đồ theo phong cách lạ và độc.
Sẽ không thể bỏ qua cách phối đồ gợi cảm, quyến rũ mà không kém phần thời trang với dáng giày họa tiết da rắn hoặc dáng giày tông màu mạnh như đỏ, cam…kết hợp với ví cầm tay sặc sỡ phù hợp cho những buổi party của bạn.
Nếu bạn lựa chọn theo phong cách Âu-Á thì kiểu boot mũi và đế bọc kim loại chính là một trong những style nên có trong bộ sưu tập của bạn.
Kiểu túi to dáng hộp cũng là một style mới nằm trong bộ sưu tập năm nay. Rất phù hợp cho những chuyến công tác của bạn.
Một thiết kế mới thuộc bộ sưu tập,kiểu túi vuông da bóng luôn là món phụ kiện biết chiều lòng các quý cô công sở. Cách kết hợp các gam màu nhẹ nhàng như vàng, nâu…càng tăng thêm tính ứng dụng cho sản phẩm.
Thêm một thiết kế giày đính kim loại ở phần mũi và mắt cá. Sự kết hợp sành điệu giữa boot thấp và túi da bóng màu rượu nho sang trọng.
Ví da rắn cùng giày cao gót hở mũi cho các buổi tiệc tùng thêm phần trang trọng.
Bộ sưu tập giày, túi 2013 của Bandolini giúp chị em có một trải nghiệm mới.

Chương trình ưu đãi kéo dài đến hết ngày 31/3. Xem chi tiết và đặt hàng tại website yes24.vn.

Nhã Uyên

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang