Trải nghiệm mua sắm Tết mới mẻ tại Sun Plaza Ancora

author 13:32 20/01/2019

(VietQ.vn) - Sang trọng, mới mẻ và khác biệt, trung tâm thương mại (TTTM) Sun Plaza Ancora tại số 3 Lương Yên, Hai Bà Trưng hứa hẹn trở thành điểm đến mua sắm, giải trí hấp dẫn, thời thượng của người dân Thủ đô trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.

Gian trưng bày nội thất AKA sang trọng, tinh tế
Nói “không” với cảnh xô bồ, quá tải

Năm nào cũng vậy, dịp cận Tết Nguyên đán luôn là thời điểm các TTTM chật ních người. Lượng người tập trung tại các TTTM lớn đi đôi với tình trạng đông đúc, việc kiếm tìm hàng hóa và ngay cả thanh toán cũng có thể mất tới vài giờ đồng hồ. Trong khi đó, thời gian đối với người tiêu dùng quý như “vàng”, nhất là những ngày cuối năm..

Có những gia đình muốn đến TTTM không phải với nhu cầu mua sắm, mà chỉ đơn giản là trải nghiệm ẩm thực, hoặc thư giãn ở rạp chiếu phim…, nhưng tình trạng quá tải vẫn thường xuyên xảy ra.

Sun Plaza Ancora - TTTM mới khai trương ngày 11/01 vừa qua, nằm ngay trung tâm Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm chỉ vài phút chạy xe. Thiết kế nội thất sang trọng, phân bố mặt bằng gian hàng hợp lý trên nền diện tích có thể nói là khiêm tốn so với các đại siêu thị hay TTTM dạng shopping mall, tuy nhiên sự thoải mái khi mua sắm mới là điều Sun Plaza Ancora hướng đến.

Với quy mô 5 tầng tại khối đế tổ hợp căn hộ cao cấp Sun Grand City Ancora Residence, TTTM này khai thác trọn vẹn tầm nhìn ra sông Hồng và tập trung chủ yếu cho các ngành hàng dịch vụ, giải trí gia đình và hội nhóm – những đặc điểm lý tưởng của một địa chỉ vui chơi, mua sắm tại khu vực trung tâm.

Mua sắm, giải trí đỉnh cao dịp Tết

Đến TTTM đâu chỉ là mua sắm khi nhu cầu giải trí của người tiêu dùng ngày càng cao. Sum vầy cùng bạn bè, gia đình trong các bữa ăn ngon, chất lượng với dịch vụ hạng A – nhu cầu đó sẽ được đáp ứng tại Sun Plaza Ancora. Thế giới ẩm thực thu nhỏ với hàng loạt thương hiệu uy tín như nhà hàng cao cấp LeChan, nhà hàng King BBQ Buffet, nhà hàng Hotpot Story, đồ uống tự nhiên Soya Garden… đem lại cho các “thượng đế” những phút giây hạnh phúc trọn vẹn.

Khu vui chơi trẻ em đầy hấp dẫn tại Sun Plaza Ancora.
Trong khi giới trẻ khó lòng bỏ qua cửa hàng café Starbucks trẻ trung hay rạp chiếu phim CGV đẳng cấp, thì các em nhỏ lại mê mẩn tại khu vui chơi trẻ em SkyWorld. Như thế, dịp Tết này sẽ chẳng còn lo thiếu điểm đến vui chơi, mua sắm và giải trí vừa chất lượng, vừa thư thái, lại ở ngay trung tâm Thủ đô, nơi được kết nối bởi những cung đường thoáng rộng.

Với cư dân Sun Grand City Ancora Resdence, thì Sun Plaza sẽ là không gian tiện ích hoàn hảo, có ý nghĩa lớn khi đưa vào hoạt động ngay năm đầu tiên họ đón Tết tại căn nhà mới.

Sun Plaza là thương hiệu đẳng cấp mới của Tập đoàn Sun Group. Tới đây, Sun Plaza sẽ có mặt ở khắp 3 miền đất nước, tại những vị trí trung tâm, đem đến cho khách hàng những tiêu chuẩn mua sắm, giải trí vượt trội, khác biệt.

Ngay tại Thủ đô, ngoài Sun Plaza Ancora, Tập đoàn Sun Group cũng sẽ sớm khai trương Sun Plaza Thuy Khue tại tổ hợp căn hộ cao cấp số 69B Thụy Khuê, quận Tây Hồ. Các TTTM Sun Plaza lần lượt ra đời sẽ bổ sung những điểm đến hạng A trên bản đồ mua sắm, giải trí, không chỉ phục vụ cư dân các tổ hợp căn hộ cao cấp của Sun Group, mà còn là điểm đến tin cậy, thời thượng cho người dân Thủ đô.

Trải nghiệm mua sắm và giải trí 5 SAO cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn lên tới 30% giá trị đơn hàng (*)

Địa chỉ: Số 3 Lương Yên, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: http://www.sunplaza.vn/

Hotline: 094.541.2002

Các thương hiệu đồng hành đã có mặt tại Sun Plaza:

Siêu thị Vinmart

Rạp chiếu phim CGV

Cửa hàng Cafe Starbucks

Cửa hàng bánh ngọt Fresh Garden

Đồ uống tự nhiên Soya Garden

Nhà hàng cao cấp LeChan

Nhà hàng King BBQ Buffet

Nhà hàng Hotpot Story

Trường mầm non Sakura Montessori

Khu vui chơi trẻ em SkyWorld

Co-working space CoGo

* Chương trình voucher mua sắm áp dụng từ 11-01 tới 02-02-2019. Chi tiết các thương hiệu & gian hàng áp dụng chương trình được thông báo cụ thể tại TTTM.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang