Trải nghiệm nghỉ dưỡng ngày Đông chuẩn mực 5 sao tại FLC Hotels & Resorts

author 09:31 04/12/2018

(VietQ.vn) - Đắm mình ở bể bơi nước nóng, dạo biển mùa Đông, thưởng thức ẩm thực đa phong cách, thư giãn với liệu trình spa đẳng cấp giá “mềm”… là những trải nghiệm tuyệt diệu trong gói ưu đãi du lịch mùa lạnh Getaway và Relaxing của FLC Hotels & Resort.

Ngày nay, dễ dàng nhận thấy đối với rất nhiều tín đồ du lịch, nghỉ dưỡng ngày Đông đã trở thành xu thế tất yếu. Bởi vì thời điểm này giá dịch vụ rẻ hơn mùa cao điểm; Dễ dàng sắp xếp thời gian dành cho gia đình; “Hâm nóng” cảm xúc; sống “chậm” và yêu chiều bản thân hơn; Tận hưởng những kỳ nghỉ đông một cách hữu hiệu nhất…

FLC Quy Nhơn, một trong những điểm nghỉ dưỡng ngày đông ấm áp tại miền Trung

Nếu không vi vu đến các nước ôn đới để thỏa thích nghịch tuyết, tín đồ du lịch nội địa thường có xu thế phân ra hai hình thái du lịch, một là đón đầu không khí cực lạnh như Đà Lạt, Sapa…, hai là tránh rét với những điểm nghỉ ngơi giàu tiện ích. Trong đó, chuỗi resort 5 sao FLC Hotels & Resorts là gợi ý hàng đầu cho lựa chọn này.

“Thổi bùng” năng lượng với chuỗi hoạt động ngoài trời

Các khu quần thể tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn FLC nằm ở nhiều tỉnh thành, mang nét đặc trưng, nổi bật với những dấu ấn riêng nhưng đều hướng tới sự thư giãn tối đa cho kỳ nghỉ của du khách.

Tại đây, cảm nhận đầu tiên của du khách là sự bình yên đến từ hệ sinh thái nhiệt đới xanh tươi bốn mùa. Kế đến là hệ thống phòng nghỉ được thiết kế thông minh, hè mát, đông ấm, hoàn hảo cho việc nghỉ ngơi, tạo cảm hứng sáng tạo và lên lịch trình khám phá, tận hưởng trên nền hệ tiện ích đẳng cấp, đa dạng của FLC Hotels & Resorts.

Gợi ý đầu tiên trong lịch trình này chính là hoạt động tập thể vui nhộn trong không gian thơ mộng như đạp xe, dạo biển, ngắm vườn chim nhiệt đới, khám phá công viên động vật hoang dã, tham quan chuỗi sân golf đẳng cấp…

Đắm mình trong bể bơi nước nóng giàu khoáng chất và tầm nhìn tuyệt đẹp

Sau một ngày vận động mạnh về thể chất, bạn hãy sẵn sàng để đắm mình vào bể bơi nước nóng hiện đại với công nghệ lưu dẫn đưa nước biển từ độ sâu 10m cùng hàm lượng vi khoáng lý tưởng, giúp làm ấm và tuần hoàn cơ thể.

Bể bơi nước nóng trong nhà ngắm được toàn cảnh không gian tươi sáng bên ngoài

Thưởng thức ẩm thực đa phong cách

Không chỉ thu hút du khách bởi bãi biển dài, kiến trúc ấn tượng hay hệ thống tiện ích đồng bộ, FLC Hotels & Resorts còn 'quyến rũ' bởi chính sắc màu đa dạng trong trải nghiệm ẩm thực với các món hải sản như mực ống hấp gừng, ốc cay nóng đậm đà hương vị chanh sả, hay những tinh túy từ khắp nơi trên thế giới như Bò sốt vang, cá hồi đút lò, salad Ý… tại chuỗi nhà hàng Á – Âu đẳng cấp.

Đêm xuống, không khí tại các resort không vì thế mà bớt náo nhiệt hơn. Bởi nơi đây chuỗi lễ hội ẩm thực, nghệ thuật đa quốc gia, nhiều chủ đề hấp dẫn, mới lạ luôn diễn ra quanh năm. Song song với đó là hệ thống quán bar, karaoke đẳng cấp của FLC Hotels & Resorts luôn sẵn sàng phục vụ để du khách “quẩy” hết mình.

Với hệ thống âm thanh tối tân và dàn đèn cảm biến hiện đại, phòng Karaoke là nơi bạn có thể “cháy” hết mình.

Nâng niu bản thân với những liệu trình spa độc đáo

Đặc biệt, vào mùa lạnh liệu pháp tuyệt vời để làm ấm và nâng niu cơ thể chính là đa dạng các liệu trình hoàn hảo như chườm đá nóng, chườm muối himalaya, thảo dược... tại chuỗi spa đẳng cấp của FLC Hotels & Resorts.

Hệ thống spa của FLC Hotels & Resorts mang đến những phút giây thư giãn tuyệt đối.

Ngoài ra, FLC Hotels & Resorts còn cung cấp những tour tham quan tại địa phương và du thuyền đẳng cấp để đáp ứng nhu cầu khám phá của du khách năng động.

Với loạt ưu đãi hấp dẫn kéo dài trong kỳ nghỉ đông đến từ thương hiệu FLC Hotels & Resorts, còn chần chừ gì mà không bỏ lại mùa hè rực nắng sau lưng để trải nghiệm một mùa đông ấm áp cho bản thân và gia đình thân yêu!

Ưu đãi tại FLC Hotels & Resorts áp dụng từ ngày 1/11/2018 – 26/4/2018

Gói Getaway tại FLC Sầm Sơn: Mức giá từ 1.900.000 VND/2 người/đêm (chọn phòng grand comfort/family suite/grand suite, giảm 50% dịch vụ spa, miễn phí xe limousine Sầm Sơn – Hà Nội…

Gói Gateway tại FLC Quy Nhơn: Mức giá từ 2.300.000 VND/2 người/đêm (chọn phòng grand comfort/family suite/grand suite, giảm 50% dịch vụ spa, shuttle bus đưa đón từ sân bay Quy Nhơn đến quần thể…

Gói Getaway tại FLC Vĩnh Phúc: Mức giá từ 1.500.000 VND/2 người/đêm (Lựa chọn phòng Deluxe hoặc Bungalow 1 phòng ngủ, tặng 30 phút xông hơi đá muối Himalaya, tặng coupon dịch vụ trị giá 300.000 VND/phòng/đêm…

Gói Relaxing tại FLC Sầm Sơn: Mức giá 3.500.000 VND/villa/đêm (thưởng bữa sáng tại phòng, hoa quả tươi, giảm 50% dịch vụ spa, giảm 15% cho dịch vụ ẩm thực… )

Gói Relaxing tại FLC Quy Nhơn: Mức giá: 6.800.000 VND/villa/đêm (thưởng thức bữa sáng tại phòng, hoa quả tươi, tặng 1 liệu trình spa 60 phút, giảm 15% dịch vụ ẩm thực, shuttle bus đưa đón từ sân bay Quy Nhơn đến quần thể…

Hotline: (+84) 962625582

 Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang