Trải nghiệm thuyền buồm tuyệt vời trên vịnh Nha Trang

author 22:35 28/03/2014

(VietQ.vn) - Trên chiếc thuyền trắng, buồm đỏ giương cao trên nền biển màu xanh thăm thẳm, tôi lướt trên vịnh Nha Trang với một trải nghiệm 'trên cả sự tuyệt vời'.

Vịnh Nha Trang được coi là một trong những vịnh đẹp nhất trên thế giới. Bờ biển tuyệt đẹp được điểm xuyết với các hòn đảo tuyệt vời ở trên thành phố biển Nha Trang. Những hòn đảo độc nhất cá tính, một số là những khu nghỉ mát đẳng cấp thế giới trong khi những cái khác là làng đánh cá nổi và các trung tâm biển. Tất cả đều có những bãi biển cát trắng và nước xanh vô tận. 

Kết hợp với khí hậu quanh năm nắng ấm, Vịnh Nha Trang là một trong những nơi đẹp nhất trên hành tinh để tận hưởng một chuyến đi thuyền.

Trải nghiệm thuyền buồm tuyệt vời trên vịnh Nha Trang - Ảnh 1

Biển xanh, nắng long lanh trên Vịnh Nha Trang

Vịnh Nha Trang quãng gần Vinpeal xanh ngăn ngắt. Nước biển mặn hơn so với nhiều nơi, trong xanh ngăn ngắt một màu. Nhìn vào thành phố, Nha Trang lô nhô những khách sạn, quán ăn. Đặc điểm tuyệt hay là cả con đường Trần Phú chạy dọc theo chiều dài thành phố ven bờ biển. Từ thuyền buồm, có thể cảm nhận được một nhịp sống yên ả thanh bình trên ở một góc đất trời xứ Việt.

Trải nghiệm thuyền buồm tuyệt vời trên vịnh Nha Trang - Ảnh 2

Hai du khách lênh đênh ở Vịnh Nha Trang trên thuyền buồm Corsair 750

Thuyền Corsair 750 được thiết kế cho loại thuyền nhanh chóng, vui chơi và linh hoạt, có khả năng trọng tải lên tới 8 người rất rộng rãi và thoải mái. Trái ngược với hầu hết các tàu tuần dương, sprint là duy nhất ổn định và mạnh mẽ. Trong điều kiện thích hợp, có khả năng bao phủ lên đến 50 dặm trong một buổi chiều. Nó tạo tốc độ tinh khiết và chèo thuyền có chỉ số octan cao, đạt  hơn 20 hải lý được đưa ra đúng các điều kiện gió. Nó đặt biệt thú vị khi chèo thuyền theo hướng gió, khi bạn thực sự trải nghiệm sức mạnh và sự uyển chuyển như đang đua với những con sóng.

Trải nghiệm thuyền buồm tuyệt vời trên vịnh Nha Trang - Ảnh 3

Trải nghiệm tuyệt vời với những cú nhảy xuống biển từ thuyền buồm như thế này

Sự trải nghiệm hiếm hoi, không chỉ được định giá bằng chất lượng dịch vụ và tiền nong, cảm nhận sự khác biệt.

Focussailling, đơn vị duy nhất cung cấp dịch vụ tuyệt vời này.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang