Trái táo phép thuật giá hơn 2 triệu đồng cho tình nhân ngày Halloween

author 11:35 29/10/2016

(VietQ.vn) - Theo lời giới thiệu của người bán, nếu ăn trái táo phép thuật này sẽ khiến đối phương không thể tách rời bạn sau ngày lễ Halloween.

Thông tin từ báo Dân trí, một cửa hàng ở Nhật Bản vừa tung ra thị trường loại táo đặc biệt. Theo lời giới thiệu, khi ăn trái táo này, bạn sẽ khiến đối phương không thể rời xa. Giá bán của trái táo lên tới 105 USD/ trái.

Nếu ước muốn đặc biệt của bạn trong lễ Halloween sắp tới sẽ là người trong mộng rơi vào “lưới tình” của bạn, hãy biến nó thành thực tế như việc dễ dàng ăn một trái táo. Đó là lời giới thiệu của một cửa hàng tại Nhật Bản khi vừa tung ra thị trường trái táo đặc biệt dành cho những người yêu đơn phương.

Trái táo phép thuật giá hơn 2 triệu đồng cho tình nhân ngày Halloween

 Trái táo tình yêu chín mọng có vẻ ngoài bắt mắt, được đặt trang trọng trong chiếc hộp đen vuông. Ảnh: Internet

Trái táo chín mọng có vẻ ngoài bắt mắt, được đặt trang trọng trong chiếc hộp đen vuông. Thoạt nhìn, trông trái táo không có gì khác biệt thực sự. Được đặt với tên gọi khá mĩ miều “Poison Apples of Love’s Desire”, bên dưới trái táo là lớp lụa đỏ, gợi cảm giác của sự đam mê mãnh liệt. Bên cạnh lớp lót là giấy hướng dẫn sử dụng để người dùng phát huy tối đa hiệu quả của sản phẩm.

Trái táo phép thuật giá hơn 2 triệu đồng cho tình nhân ngày Halloween

 Bên cạnh lớp lót là giấy hướng dẫn sử dụng để người dùng phát huy tối đa hiệu quả của trá táo tình yêu. Ảnh: Internet

Theo Trí thức trẻ, khi mua về, bạn phải rửa sạch quả táo, sau đó học thuộc câu thần chú. Lưu ý, bạn cần tập trung cao độ, vừa đọc bùa yêu, vừa nghĩ đến người trong mộng. Sau đó, bạn có thể ăn luôn hoặc tặng táo cho người ấy thưởng thức. Khi mọi công đoạn đã xong xuôi, bạn chỉ cần ngồi chờ tình yêu tự đâm hoa, kết trái mà thôi. 

Halloween 2016: Tranh nhau mua bí ngô khổng lồ giá 5 triệu đồng/quả(VietQ.vn) - Những quả bí ngô khổng lồ với giá "siêu đắt" tại Đà Lạt vẫn được khách hàng tranh nhau đặt mua để phục vụ cho dịp lễ Halloween 2016.

Tuy rất thần bí nhưng đại diện cửa hàng Black Cat Magic cho biết họ không hề tiêm bất kỳ chất độc hại nào vào sản phẩm. Điều khiến loại quả này đặc biệt phần lớn là do nguồn gốc của nó. Cụ thể, người ta đã trồng giống táo này tại vườn cây ăn quả ở chân dãy núi Dewa Sanzen, khu vực linh thiêng nhất nhì xứ sở hoa anh đào.

Dù được bán với giá 10,800 yên (gần 2.4 triệu VND) nhưng loại táo này vẫn được người ta săn đón cuồng nhiệt. Thêm vào đó, sản phẩm cũng được bán với số lượng giới hạn, mỗi mùa, nhà sản xuất chỉ bán đúng 18 quả táo.

Châu Loan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang