Vụ nữ PG mặc bikini: Siêu thị Trần Anh bị phạt 40 triệu đồng

author 20:27 06/05/2016

(VietQ.vn) - Công ty Trần Anh bị phạt 40 triệu đồng vì quảng cáo trái thuần phong mỹ tục.

Quyết định nêu trên nêu đích danh ông Lê Việt Chung, phòng Marketing Công ty Trần Anh (đường Láng, Đống Đa, Hà Nội), do ông Nguyễn Thanh Phong, Chánh thanh tra Sở VH-TT Hà Nội ký ngày 6/5.

Quyết định xử phạt được đưa ra dựa trên Điều 51, Nghị định số 158/2013/NĐ-CP của Chính phủ. Lý do xử phạt là quảng cáo có nội dung trái với truyền thống lịch sử, văn hoá, thuần phong, mỹ tục VN khi để người mẫu mặc bikini đón khách và tiếp thị tại siêu thị Trần Anh.

sieu-thi-tran-anh-bikini-bi-phatSiêu thị Trần Anh bị phạt 40 triệu đồng vì để nư PG mặc bikini đứng đón khách. Ảnh: Trí thức trẻ

Công văn cũng nói rõ, trong 10 ngày kể từ ngày nhận được quyết định, ông Chung phải chấp hành nộp phạt hành chính, nếu không sẽ bị cưỡng chế thi hành quyết định theo Luật xử lý vi phạm hành chính.

Trước đó, ngày 28/4, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh một nhóm các cô gái mặc bikini đứng trước cửa siêu thị Trần Anh, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.

Sau đó, những hình ảnh này xuất hiện tràn lan trên báo chí với đa phần chỉ trích, lên tiếng phê phán vì quá phản cảm.

Sau đó, ông Ngô Thành Đạt, Giám đốc Marketing, Công ty cổ phần thế giới số Trần Anh cho biết những hình ảnh trên nằm trong việc sản xuất series video giáo dục giới tính cho các bạn trẻ. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, các video, hình ảnh đã bị rò rỉ bên ngoài và được đưa lên mạng xã hội ngoài ý muốn.

>> Công an huyện Bình Chánh xin lỗi chủ đất quán Xin Chào

Lâm Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang