Trần Anh đồng loạt khai trương 2 đại siêu thị dịp Quốc khánh 2/9

authorDương Phương Ngọc 21:19 31/08/2016

(VietQ.vn) - Ngày 2/9 sắp tới đây, Trần Anh sẽ đồng loạt khai trương 2 đại siêu thị mới ở Bắc Ninh và Nghệ An, nâng tổng số lên thành 39 đại siêu thị trên cả nước.

Ngày 2/9 sắp tới đây, Trần Anh sẽ đồng loạt khai trương 2 đại siêu thị mới là Trần Anh Bắc Ninh 2 tại địa chỉ: 25 Lý Thái Tổ - Đình Bảng – Từ Sơn – Bắc Ninh và Trần Anh Nghệ An 2 tại số 7 Quang Trung – TP.Vinh – Tỉnh Nghệ An.

Đi theo hướng quy mô đại siêu thị, cả Trần Anh Bắc Ninh 2 và Trần Anh Nghệ An 2 đều có diện tích lớn, từ 4000 – 5000m2. Trong đó diện tích dành cho kinh doanh chiếm từ 2000 – 3000 m2 chưa kể bãi gửi xe và khu vui chơi dành cho trẻ em Bắc Ninh, Nghệ An là những tỉnh thuộc vùng Kinh tế trọng điểm của miền Bắc, miền Trung, là khu vực có mức tăng trưởng kinh tế cao và là đầu mối giao lưu kinh tế mạnh của cả nước.

Mua 7 chỉ vàng nhận 6 chỉ: Bảo Tín Minh Châu nhầm hay cố ý?(VietQ.vn) - Việc trao nhầm kiềng vàng của Bảo Tín Minh Châu chỉ đơn thuần là nhầm lẫn của nhân viên hay là “mánh lới” gian lận của cửa hàng?

Cùng với lợi thế về phát triển kinh tế, chất lượng đời sống của người dân ở các tỉnh này cũng ngày càng được nâng cao, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng các sản phẩm điện tử tiêu dùng phục vụ cuộc sống cũng ngày càng tăng lên.

Và đó chính là lý do tại sao Trần Anh tiếp tục khai thác nhanh và sâu các thị trường tiềm năng này đảm bảo đáp ứng nhu cầu, không chỉ về hàng hóa sản phẩm mà còn đem chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn Nhật Bản đến với những người dân nơi đây.

Theo đại diện doanh nghiệp này cho biết, ưu thế của các siêu thị điện máy Trần Anh trên thị trường hiện tại là diện tích siêu thị lớn đi kèm với các loại hình dịch vụ, tiện ích riêng biệt mà không đơn vị nào có được như: khu trải nghiệm sản phẩm, khu vui chơi trẻ em hay bãi đỗ xe rộng rãi…

 Khu vui chơi cho trẻ em của Trần Anh luôn thu hút các khách hàng nhí.

Chính vì vậy, tại đây, khách hàng có cơ hội tiếp cận với đa dạng sản phẩm hàng hóa hơn, trải nghiệm nhiều hơn, từ đó mua sắm hiệu quả hơn. Đi cùng với đó là không gian mua sắm rộng rãi, thoải mái và tiện ích dành cho cả gia đình.

Như vậy, với việc khai trương 2 siêu thị mới là Trần Anh Nghệ An 2 và Trần Anh Bắc Ninh 2, cùng với 14 siêu thị sẽ được khai trương trong thời gian tới, Trần Anh đang dẫn đầu số lượng siêu thị ở phân khúc đại siêu thị hướng tới chất lượng dịch vụ với 39 đại siêu thị điện máy, độ phủ 21 tỉnh thành trên cả nước.

Theo đánh giá của các chuyên gia, với chuỗi siêu thị lớn trải dài từ Bắc đến Trung, Trần Anh trở thành đối tác lớn của các hãng, các nhà cung cấp lớn đồng thời luôn nhận được nhiều ưu đãi cả về giá cả, dịch vụ, công tác hỗ trợ Trần Anh trước, trong và sau bán hàng…
Đó cũng là lý do tại sao Trần Anh mở rộng, mở nhiều nhưng giá cả hàng hóa luôn rất cạnh tranh.

 Tham vọng dẫn đầu thị trường điện máy, Trần Anh tiếp tục mở thêm 2 siêu thị lớn.

Chào mừng sự kiện lớn này, Trần Anh dành tặng khách hàng nhiều chương trình khuyến mại vô cùng đặc biệt đi kèm với các phần quà ý nghĩa khi đến tham quan và mua sắm tại 2 siêu thị mới như: 1000 quà tặng đầu ngày trị giá lên tới hơn 1,5 triệu đồng gồm Lò vi sóng, bếp từ, máy sấy tóc… Hay chương trình giờ vàng giá sốc với mức giảm giá lên tới hơn 50%.

Đặc biệt là Quà tặng Nhật Bản là 300 chiếc mũ bảo hiểm cao cấp Trần Anh sẽ được tặng cho 300 vị khách hàng may mắn hoàn toàn miễn phí….

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang