Trần Anh lại gây “sốc”: Nhân viên mặc quân phục, bồng súng ở cửa siêu thị

author 16:45 04/05/2016

(VietQ.vn) - Siêu thị Trần Anh lại gây “sốc” khi cho nhân viên mặc quân phục, bồng súng đứng ở cửa siêu thị.

Vụ việc nhóm nữ nhân viên mặc bikini chưa kịp lắng xuống thì mới đây, siêu thị Trần Anh lại tiếp tục khiến dư luận xôn xao.

Theo đó, ngày  2/5, cư dân mạng lan truyền một bức ảnh chụp cặp đôi nam, nữ, mặc đồ bộ đội, tay bồng súng đứng trước cửa được cho là siêu thị điện máy Trần Anh.

sieu-thi-tran-anh-nhan-vien-bong-sungSiêu thị Trần Anh lại gây xôn xao với 2 nhân viên mặc quân phục, bồng súng. 

Ngay lập tức, bức ảnh trở thành chủ đề bàn tán của dư luận. Nhiều người cho rằng siêu thị Trần Anh quả là "chơi trội" và có nhiều “chiêu” marketing.

Xác nhận với báo An Ninh Tiền Tệ,  một đại diện phòng truyền thông của Trần Anh cho biết, đây là sáng tạo của siêu thị Trần Anh Hà Nam, nhằm mô phỏng hình ảnh anh giải phóng quân trong dịp giải phóng miền Nam 30/4.

Cũng theo vị đại diện này, một số siêu thị khác trong hệ thống cũng có những sáng tạo khác nhau, ví dụ như Trần Anh Ninh Bình còn xếp hàng hóa điện máy theo mô hình chiếc xe tăng... Mục đích của Trần Anh là tạo hình ảnh thân thiện với khách hàng, gắn việc kinh doanh với ghi nhớ những ngày kỷ niệm trọng đại của đất nước.

Chia sẻ rõ hơn về mục đích của việc bồng súng đón khách, đại diện truyền thông của Trần Anh cho hay:"Các bạn nhân viên muốn hưởng ứng không khí của ngày 30/4 nên đóng giả dân quân và chỉ mang súng gỗ thôi. Các bạn đó cũng chỉ làm trong vòng 1-2 tiếng trong ngày 30/4 để tạo không khí vui chứ không kéo dài".

Trước đó, Trần Anh từng gây xôn xao dư luận khi hình ảnh loạt nữ nhân viên mặc bikini đứng ngay trước cửa siêu thị bị cho là đang bán hàng bị phát tán.

Phía Trần Anh sau đó lên tiếng giải thích, rằng đây là những hình ảnh mà Ban Truyền thông của Công ty Trần Anh cùng với một đối tác về truyền thông đang thực hiện trong quá trình quay demo một clip về giáo dục giới tính để lãnh đạo Công ty xem xét, chứ không phải là chương trình tiếp thị bán hàng.

Sau đó, Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch Hà Nội đã vào cuộc và cử Thanh tra xuống kiểm tra.

>> Bữa cơm hải sản 'sạch bách' của Chủ tịch Đà Nẵng và 1.000 cán bộ

Lâm Anh (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang