Trần Anh tặng quà mùa tựu trường

author 10:07 11/08/2014

(VietQ.vn) - Siêu thị điện máy Trần Anh thực hiện đợt 2 của chương trình “Tưng bừng khuyến mại mùa tựu trường” trên toàn hệ thống từ ngày 8/8 đến 14/8.

“Tưng bừng khuyến mại mùa tựu trường” đợt 1 được Trần Anh thực hiện đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách khàng. Các gian hàng tại Trần Anh, đặc biệt là laptop, PC-linh kiện, máy tính bảng thu hút đông đảo các bạn học sinh, sinh viên tới thăm quan và mua sắm. Chương trình đợt 2 này, siêu thị tiếp tục hợp tác với các nhà cung cấp, các hãng điện tử danh tiếng: Dell, Sony, HP, Asus nhằm mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng.

Các bạn tân sinh viên muốn tìm một chiếc laptop phù hợp với nhu cầu học tập và giải trí của mình có thể tham khảo những gợi ý về sản phẩm dưới đây:

Sinh viên theo học khối trường kinh tế có thể lựa chọn các model laptop với cấu hình phù hợp như: laptop HP Pavilion core i5 bảo hành 2 năm, giá đã trừ khuyến mại 10,99 triệu đồng; laptop Dell Vostro V2421 màn hình 14” tiện dụng, giá khuyến mại 10,49 triệu đồng khi mua kèm balo. Với khả năng tài chính cao hơn, khách hàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm Macbook Air MD711ZP/B model 2014 thiết kế mỏng, được bán với giá 19,99 triệu đồng khi thanh toán qua thẻ BIDV, tặng kèm bộ Office 365.

Các bạn sinh viên theo học những trường thuộc khối kỹ thuật có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp: laptop Dell core i3 tích hợp cạc màn hình rời 2Gb giá đã trừ khuyến mại 9,99 triệu đồng; laptop Dell Vostro core i5 với màn hình rộng 15.6” tiện dụng, lớp vỏ nhôm nguyên khối bao bọc bên ngoài thích hợp khi sử dụng các phần mềm đồ họa, giá 15,49 triệu đồng, tặng kèm bộ quà trị giá 1,29 triệu đồng.

Samsung Tab S thích hợp với khách hàng di chuyển nhiều, thường xuyên sử dụng để giải trí, truy cập mạng xã hội, mua sắm. Đây là sản phẩm được chờ đợi trong mùa hè, đưa đến cho người dùng trải nghiệm với màn hình 8.4” và khả năng hiển thị màu sắc sắc nét. Samsung Tab S được Trần Anh bán ra với giá 10,99 triệu đồng sau khi đã trừ quà khuyến mại.

Nhân dịp năm học mới, nhiều sản phẩm đang được Trần Anh bán ra với giá ưu đãi: máy tính bảng Asus Fonepad 7 giá đã trừ khuyến mại 2,79 triệu đồng; máy bộ PCTA giá 3,49 triệu đồng; máy ảnh Nikon L29 giá khuyến mại 999.000 đồng; điện thoại di động Oppo giá 2,98 triệu đồng tặng pin sạc dự phòng; Iphone 5s-16Gb bảo hành một đổi một trong vòng 12 tháng, giá hỗ trợ trả góp 3,15 triệu đồng.

Long Nguyễn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang