Trần Bảo Sơn phải khỏa thân hoàn toàn trong phim sắp ra rạp

author 17:05 11/05/2015

(VietQ.vn) - Trần Bảo Sơn tiết lộ trong phim "Quyên", anh đã phải nude 100% trong phân đoạn diễn cùng Vũ Ngọc Anh và cả hai đã phải mất gần nửa ngày để hoàn thành cảnh quay này theo đúng ý đồ của đạo diễn.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, trong đoạn trailer dài hơn 1 phút 30 giây, phim Quyên gây ấn tượng với khán giả bởi những hình ảnh khá mạnh, từ cảnh Quyên (người đẹp Vũ Ngọc Anh thủ vai) bị cưỡng hiếp cho đến những cảnh rượt đuổi, bắn giết nhau với sự tham gia của Hùng (Trần Bảo Sơn)...

Bộ phim dự kiến sẽ công chiếu trên toàn quốc vào ngày 19.6.

Bộ phim "Quyên" dự kiến sẽ công chiếu trên toàn quốc vào ngày 19.6

Trước đó, Trần Bảo Sơn từng tiết lộ trong Quyên, anh đã phải nude 100% trong phân đoạn diễn cùng Vũ Ngọc Anh và cả hai đã phải mất gần nửa ngày để hoàn thành cảnh quay này theo đúng ý đồ của đạo diễn. Ngoài ra, vai diễn này cũng mang đến nhiều thách thức cho Trần Bảo Sơn khi anh phải diễn các cảnh hành động mà không nhờ đến sự trợ giúp của cascadeur. Những chấn thương, va chạm là điều không thể tránh khỏi.
Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Văn Thọ bấm máy từ cuối năm ngoái với nhiều bối cảnh tại Đức. 'Quyên' là bộ phim thứ 6 có sự góp mặt của Trần Bảo Sơn. Trong phim anh vào vai Hùng, một kẻ giang hồ máu lạnh tại Berlin trong đường dây đưa người vượt biên sang Đức.
Vũ Ngọc Anh đảm nhận vai chính trong bộ phim

Vũ Ngọc Anh đảm nhận vai chính trong bộ phim "Quyên"

"Quyên" xoay quanh cuộc đời của cô gái Hà Nội tên Quyên trong thời kỳ bức tường Berlin sụp đổ. Trong hành trình sống nơi xứ người, Quyên đã gặp và trải qua những khoảnh khắc khó quên. Đảm nhiệm vai Quyên là người đẹp Vũ Ngọc Anh. Ngay ở lần đầu chạm ngõ điện ảnh Vũ Ngọc Anh đã được đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình giao vai nữ chính, báo Vietnamnet đưa tin. 
Thái Hà (T/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang