Trần Bảo Sơn và Vũ Ngọc Anh sánh đôi lộng lẫy tại Liên hoan phim Busan

author 11:04 03/10/2015

(VietQ.vn) - Tối 1/10, Trần Bảo Sơn, Vũ Ngọc Anh – 2 diễn viên chính của bộ phim điện ảnh “Quyên” đã có mặt tại Hàn Quốc để tham gia lễ khai mạc LHP quốc tế Busan.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, LHP quốc tế Busan là một trong số những đại hội điện ảnh quan trọng nhất tại châu Á. Năm nay, bộ phim “Quyên” của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình nằm trong số 2 dự án điện ảnh hiếm hoi của Việt Nam nhận được lời mời tham dự và có 3 suất chiếu lớn.

Trong sự kiện khai mạc LHP quốc tế Busan năm nay, diễn viên Trần Bảo Sơn xuất hiện nổi bật cùng gương mặt trẻ Vũ Ngọc Anh trên thảm đỏ. Ngay khi vừa có mặt, cả hai nhận được sự quan tâm, săn đón của giới truyền thông nước ngoài và được đại diện ban tổ chức đón tiếp nồng nhiệt.

Trần Bảo Sơn, Vũ Ngọc Anh trên thảm đỏ LHP quốc tế Busan

Trần Bảo Sơn, Vũ Ngọc Anh trên thảm đỏ LHP quốc tế Busan. Ảnh: DBN

Sau phần chụp hình kỉ niệm, trả lời phỏng vấn báo giới, cả hai có dịp gặp gỡ nhiều gương mặt nổi tiếng của nền điện ảnh châu Á như Ha Ji Won, Thang Duy, Jung Woo Sung... Đặc biệt, Trần Bảo Sơn đã có dịp gặp gỡ và chụp ảnh cùng nữ diễn viên nổi tiếng Thang Duy, người đẹp phim Sắc giới

Ngoài việc tham gia vào đêm khai mạc, Trần Bảo Sơn và Vũ Ngọc Anh sẽ có những buổi gặp gỡ các nhà sản xuất phim ảnh quốc tế trong khuôn khổ của Cửa sổ điện ảnh châu Á để tìm kiếm những cơ hội phát triển xa hơn.

Phim 'Quyên

Phim 'Quyên' có 3 suất chiếu trong khuôn khổ liên hoan phim này. Ảnh: DBN

Trần Bảo Sơn cho biết sau khi kết thúc LHP Busan, anh sẽ trở về Mỹ để giải quyết một số công việc riêng sau đó tiếp tục trở lại Việt Nam để chuẩn bị một dự án điện ảnh mới. Trong khi đó, Vũ Ngọc Anh tiết lộ sau vai Quyên, cô sẽ bắt tay vào vai diễn điện ảnh thứ hai trong đời, báo Thanh Niên đưa tin. 

Hạnh Chi (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang