Hãi hùng cảnh trăn Ấn Độ nuốt chửng dê núi khổng lồ

author 06:23 12/05/2015

(VietQ.vn) - Tại làng Garkhuta, phía tây Bengal, Ấn Độ đã xảy ra một cảnh tượng hãi hùng, đó là khi nhiếp ảnh gia bất ngờ bắt gặp cảnh con trăn khổng lồ từ từ nuốt chửng một con dê núi trưởng thành.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Chắc chắn người xem sẽ vô cùng sửng sốt khi chứng kiến cảnh con trăn khổng lồ nuốt chửng một con dê trưởng thành. Những thước phim khó tin này được quay tại làng Garkhuta, phía tây Bengal, Ấn Độ. 

Nhiếp ảnh gia Roni Choudhury đang đi bộ gần khu rừng bảo tồn Sonakhali thì nhìn thấy một con trăn dài 10 feet (hơn 3 mét) từ từ nuốt gọn con dê núi. Roni nói: "Sau khi thăm thú ngôi làng Garkhuta, tôi đi dạo quanh khu rừng Sonakhali thì nghe thấy có tiếng động mạnh".

"Ngay lập tức, tôi chạy về phía đó và nhìn thấy một con trăn khổng lồ đang "thưởng thức" con dê núi. Đó là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất mà tôi được chứng kiến. Con trăn dài khoảng 9 - 10 foot và trông nó còn rất non". "Tôi đã ở đó 1 giờ đồng hồ và sau đó người dân ở làng kể lại rằng con trăn 'kết thúc' bữa ăn trong vòng 4 tiếng". 

Cận cảnh trăn khổng lồ nuốt chửng dê núi

Cận cảnh trăn khổng lồ nuốt chửng dê núi

Sự việc kỳ lạ đã thu hút rất nhiều người đến xem nhưng Con trăn khổng lồ dường như không hề bận tâm mà vẫn chú tâm vào công việc của mình, sau khi nuốt gọn con dê, nó rời khỏi khu rừng và từ từ bò vào bụi cỏ gần đó.

Cảnh tượng hãi hùng này diễn ra vào ngày 2 tháng 5. Mọi người lo ngại rằng, đây chính là kết quả của việc phá rừng quá mức trong khu bảo tồn rừng Jalpaiguri gần đó.

Vidyut Sarkar, cán bộ kiểm lâm huyện cho biết: "Đây là một sự cố hiếm gặp. Lần đầu tiên tôi thấy một cảnh tượng như vậy. Chăc hẳn bên trong khu rừng vẫn sẽ tồn tại những sự việc tương tự hay con trăn vẫn sẽ bắt sống những con nai hay những con vật khác". "Do đó, trường hợp con trăn tấn công vào trong làng là một dấu hiệu đáng báo động. Nếu con trăn có thể bắt được một con dê lớn thì nó cũng dễ dàng giết chết một người đàn ông hoặc một đứa trẻ".

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang