Phát hoảng thấy trăn 'khủng' chình ình trong bồn cầu

author 17:27 07/09/2015

(VietQ.vn) - Một người dân ở Townsville, Queensland, Australia phát hoảng khi phát hiện một con trăn khổng lồ dài 3 mét nằm cuộn tròn bên trong bồn cầu nhà mình.

Cư dân Queensland, Australia đã quá quen với việc bắt gặp trăn ở khắp mọi nơi trong nhà, mới đây một nhà dân vừa phát hiện một con trăn khổng lồ cuộn tròn trong bồn cầu. Elliot Budd, một chuyên gia bắt trăn tại Townsville, Queensland, Australia cho biết: "Con trăn dài 3m - nó là một trong những con lớn nhất mà tôi từng bắt. Chủ nhà không nói rõ vị trí của nó trong nhà nên tôi rất ngạc nhiên khi nó lại ở trong nhà vệ sinh".

Theo Người Đưa Tin, ông Budd đã cùng những tình nguyện viên khác đã phải tháo tung bồn cầu, ông đã nắm lấy nó và lôi ra ngoài. "Con trăn cho rằng nó đã tìm thấy một nơi lý tưởng để tránh nóng," Budd chia sẻ khi đăng bức ảnh về con trăn trên trang Facebook Townsville Snake Catchers.

Con trăng khổng lồ dài ba mét cuộn tròn trong bồn cầu nhà dân. Ảnh: Elliot Budd

Con trăng khổng lồ dài ba mét cuộn tròn trong bồn cầu nhà dân. Ảnh: Elliot Budd

Khi người bắt rắn giàu kinh nghiệm chạm vào con trăn, nó nhanh chóng trườn mất. Con trăn bò xuống dưới bồn cầu thông qua đường ống cống. Khi người bán hàng giúp nhấc bồn cầu lên, Budd tóm được con trăn và đưa nó ra ngoài, sau đó thả nó tại một địa điểm hẻo lánh ở vùng bụi rậm gần đó.

Theo Budd, con trăn thảm có thể đang tìm nơi náu mình để tránh thời tiết nắng nóng gần đây. "Vào thời điểm này trong năm, ngoài trời rất khô, không có nhiều vũng nước ở xung quanh và con trăn cần nước để lột da," Budd nói.

Loại trăn ven biển này sống khắp vùng Đông Nam Queesland, Australia. Chúng thường ăn những loại động vật gặm nhắm, các loại bò sát, chim và ếch. Chiều dài trung bình thường phát triển chỉ đến 2,1m, rất hiếm có con dài đến 3m.

Một người bắt rắn khác ở Townsville đã lôi một con trăn dài 2,3 m ra khỏi bồn cầu của một ngôi nhà vào hôm 4/9. Con trăn thảm lớn cuộn tròn bên dưới thùng chứa nước bồn cầu. Nó vào phòng tắm thông qua trần nhà sau khi đẩy tung lỗ thông gió, theo VnExpress.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang