Tá hỏa phát hiện trăn khổng lồ dài 5 mét ngay trong sân nhà

author 18:20 02/08/2015

(VietQ.vn) - Người dân thành phố Warren Missouri cuối cùng đã biết tại sao nhiều loài thú nuôi mất tích bí ẩn và chó thường sủa một cách bất thường trong đêm. Thủ phạm gây ra những rắc rối này là một con trăn khổng lồ dài hơn 5m.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Người dân trong thành phố Warren Missouri cuối cùng đã biết tại sao nhiều loài thú nuôi mất tích bí ẩn và chó thường sủa một cách bất thường trong đêm. Thủ phạm là một con trăn khổng  lồ dài gần 5 mét được tìm thấy trong sân của gia đình cô Pauline Horstdaniel.

Trăn khổng lồ được tìm thấy ngay trong sân nhà của một người dân địa phương

Trăn khổng lồ được tìm thấy ngay trong sân nhà của một người dân địa phương 

Cô chia sẻ, "Vào khoảng 2h30 sáng, chú chó của gia đình đột nhiên sủa ầm ĩ, biết có việc không hay, Pauline liền chạy ra xem và phát hiện con vật. Tôi thật sự đã rất sợ hãi, tôi cố gọi chồng mình ra giúp và anh ấy đã mang theo súng để tìm con trăn”. Hai vợ chồng gọi điện cho chuyên gia về rắn ở địa phương nhưng không có phản hồi tích cực.

Họ quyết định tự bắt con trăn khổng lồ với sự giúp đỡ của người hàng xóm Clayton Dement. Cuối cùng, họ giết được con trăn bằng 2 phát đạn. Dement nói: “Tôi nghĩ có thể bắt nó bằng tay nhưng khi trông thấy con vật tôi phải thay đổi ý định”. Tuy nhiên, Dement cũng bày tỏ sự hối tiếc vì đã giết chết con trăn thay vì bắt sống nó và giao cho những người có trách nhiệm. 

Con trăn dài đến gần 5m, nặng 72kg, thuộc giống trăn Burmese. Người dân địa phương lo sợ, rồi sẽ có thêm nhiều con trăn khổng lồ hoặc rắn khác sẽ xuất hiện trong khu vực.

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang