Tá hỏa phát hiện trăn khổng lồ ăn thịt chó cưng trong khách sạn

author 15:13 20/08/2015

(VietQ.vn) - Trăn khổng lồ dài 8m vừa được phát hiện trong một khách sạn ở thủ đô Bangkok, Thái Lan khi mọi người đang tìm kiếm một con chó mất tích.

Theo những tin tức mới nhất trên báo VnExpress, các nhân viên của khách sạn Jolly Suites ở Thonburi, Bangkok, Thái Lan được một phen hú vía khi phát hiện một con trăn khổng lồ dài tới 8 mét đang ẩn nấp bên trong nhà hàng. Trước đó, vào ngày 16/8, các nhân viên của khách sạn tổ chức đi tìm một chú chó cưng bị mất tích của khách.

Phải 17 lính cứu hỏa hợp sức mới khống chế được con trăn khổng lồ dài 8 mét này

Phải 17 lính cứu hỏa hợp sức mới khống chế được con trăn khổng lồ dài 8 mét này

Trong lúc tìm kiếm, mọi người tình cờ phát hiện một con trăn khổng lồ dài tới 8 mét đang ẩn nấp bên trong khách sạn. Sau khi được thông báo về vụ việc, 17 lính cứu hỏa đã ngay lập tức có mặt tại khách sạn và khống chế thành công con trăn. Con chó mất tích hóa ra đã bị con trăn khủng ăn thịt.

Lực lượng cứu hộ phải điều đồng tới 17 người hợp sức mới nâng được con vật khổng lồ lên và đưa tới nơi an toàn. Ước tính con trăn khổng lồ này nặng tới 150kg. Con trăn khổng lồ sau đó được nhốt vào lồng để chờ đợi quyết định của các nhà chức trách địa phương.

Việc trăn khổng lồ xuất hiện tại một nơi như khách sạn khiến nhiều người lo lắng

Việc trăn khổng lồ xuất hiện tại một nơi như khách sạn khiến nhiều người lo lắng

Được biết, trăn là loài vật rất phổ biến ở Đông Nam Á và là một trong những loài bò sát lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, kích thước của loài vật này trung bình khoảng 3-6 mét, rất hiếm khi có trường hợp trăn khổng lồ xuất hiện ở một nơi nhiều người qua lại như trên, báo Tiền Phong đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang