Trăn khổng lồ suýt chết nghẹn vì tham ăn

author 15:30 29/06/2015

(VietQ.vn) - Một con trăn khổng lồ có miếng mồi ngon béo bở khi dùng sức mạnh của mình để tóm gọn được con linh dương. Tuy nhiên do con mồi quá to nên con trăn đã bị nghẹn và phải ói thức ăn ra.

Sự kiện: Thiên nhiên kỳ thú

Con trăn khổng lồ đã cố đưa toàn bộ con linh dương lớn hơn mình nhiều lần vào bụng. Tuy nhiên, do kích thước khá lớn, con trăn phải ói ngược trở ra con mồi của mình. Người ghi lại những hình ảnh có phần rùng rợn này là Nitish Bambhaniya, hiện đang là một nhà cứu hộ động vật. Ông đã bắt gặp cảnh con trăn đá to lớn tại một khu làng nhỏ tại Ấn Độ.

Con trăn khổng lồ quấn chặt con linh dương béo bở

Con trăn khổng lồ quấn chặt con linh dương béo bở

Ông biết được sự việc do nhận được tin báo của một người dân địa phương. Con linh dương bị siết đến chết và có vẻ như con trăn khổng lồ đã sẵn sàng để “thưởng thức” bữa ăn của mình.

Trăn khổng lồ từ từ nuốt chọn con mồi

Trăn khổng lồ từ từ nuốt chọn con mồi

Ghi nhận từ Kiến Thức, con trăn đã có miếng mồi ngon béo bở khi dùng sức mạnh của mình để tóm gọn được con linh dương. Sau khi con mồi chết hẳn, trăn khổng lồ từ từ nuốt chửng linh dương. Vì con linh dương khá to nên trăn phải gồng mình thưởng thức bữa ăn.

Thân hình con trăn biến dạng vì con mồi quá to

Thân hình con trăn biến dạng vì con mồi quá to

Nhiều người dân quanh làng đã tới xem màn săn mồi kinh sợ này của trăn. Chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, người dân trong làng muốn giết con trăn đá Ấn Độ khổng lồ bởi lo sợ nó sẽ gây nguy hiểm cho trẻ em và những người sinh sống trong khu vực.

Vì nghẹn, con trăn từ từ nhả con linh dương ra

Vì nghẹn, con trăn từ từ nhả con linh dương ra

Chẳng mấy chốc con linh dương đã nằm trong bụng trăn. Vì linh dương quá to, con trăn bị mắc nghẹn. Và không còn cách nào khác, nó đành phải đưa con mồi ra ngoài nếu không muốn chết. Con linh dương dần được ói ngược trở ra. Cuối cùng trăn bỏ lại con mồi rồi chạy trốn vì dân làng kéo đến xem ngày một đông.

Con trăn bỏ lại con mồi và chạy trốn

Con trăn bỏ lại con mồi và chạy trốn

Mới đây, cũng có một cảnh tượng hãi hùng về việc săn mồi của trăn khổng lồ. Một đàn lợn rừng chết thảm trước miếng đòn tấn công “hủy diệt” của trăn khổng lồ. Với chiêu nhẹ nhàng lại gần, tặng cho một nhát cắn, rồi nhanh chóng dùng thân quấn quanh và siết chặt, lợn rừng đã nhanh chóng bị hạ gục và biến thành miếng mồi ngon của trăn khổng lồ, ghi nhận trên báo Lao Động.

Trăn khổng lồ tấn công lợn rừng

Trăn khổng lồ tấn công lợn rừng

Trăn khổng lồ đã rình rập đàn lợn rừng gồm 3 con một lúc lâu. Những con lợn rừng không chút đề phòng vẫn ung dung đi tìm kiếm thức ăn, cho đến khi con trăn bò ra chạm mặt. Lợn rừng hốt hoảng chạy trốn nhưng không kịp. Trăn đã tóm được một chú lợn và chỉ mất vài giây để làm con vật chết bằng chiêu siết chặt con mồi.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang