Cho trăn khổng lồ dài 6 mét ăn, chủ nuôi bị siết cổ suýt chết

author 06:42 08/10/2015

(VietQ.vn) - Nhiều cảnh sát bang Ohio (Mỹ) vẫn chưa hết sợ hãi trước cảnh tượng một con trăn khổng lồ đang siết chặt người chủ cửa hàng vật nuôi khi người đàn ông này cố cho ‘con quái vật’ ăn.

Vụ tai nạn xảy ra ở thành phố Cincinnati, bang Ohio, Mỹ. Cảnh sát nhận được một cuộc gọi đến từ cửa hàng bò sát Captive Born Reptiles. Giọng hốt hoảng trong điện thoại thông báo có một người đã bất tỉnh vì bị trăn khổng lồ tấn công, theo thông tin trên báo Thanh Niên.

Nếu không được giải cứu kịp thời, rất có thể Terry Wilkens đã bị trăn khổng lồ tấn công đến chết

Nếu không được giải cứu kịp thời, rất có thể Terry Wilkens đã bị trăn khổng lồ tấn công đến chết. Ảnh minh họa

Khi có mặt tại hiện trường, cảnh sát phát hiện Terry Wilkens, chủ cửa hàng vật nuôi, nằm bất tỉnh trên sàn trong khi một con trăn khổng lồ đang ra sức siết chặt cơ thể nạn nhân. Ngay lập tức, cảnh sát Gregory Ripberger chạy đến túm lấy đầu con trăn. Ông dùng sức kéo đầu con trăn khổng lồ ra xa khỏi cơ thể Wilkens.

Wilkens sau đó đã từ từ thở lại bình thường. “Ơn chúa là lúc đó có một cảnh sát biết cách khống chế con trăn”, cảnh sát trưởng Tom Collins nói. Ông cũng cho biết Wilkens đã được chăm sóc tại bệnh viện và đang hồi phục. Được biết, con trăn khổng lồ tấn công ông cửa hàng vật nuôi nặng khoảng 83kg, dài 6,1 m. Chủ cửa hàng vật nuôi bị con trăn khủng chộp được khi ông đang cố cho nó ăn.

Thời gian qua, có không ít vụ tai nạn liên quan đến trăn khổng lồ xảy ra khiến nhiều người được phen hoảng hồn hoặc thậm chí là bị thương. Trước khi vụ việc chủ cửa hàng vật nuôi ở Mỹ bị trăn khổng lồ tấn công xảy ra, báo Tấm Gương từng đưa tin về trường hợp một gia đình ở Trung Quốc phát hoảng khi phát hiện con trăn khủng dài hơn 2m đang lơ lửng trên trần nhà.

Từng có không ít lần trăn khổng lồ tấn công người hoặc bất ngờ xuất hiện gây hoảng sợ

Từng có không ít lần trăn khổng lồ tấn công người hoặc bất ngờ xuất hiện gây hoảng sợ. Ảnh minh họa

Sự việc xảy ra ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vào cuối tháng 9 vừa qua. Theo đó, con trăn này được xác định là trăn xổng chuồng của một gia đình nuôi trái phép trong vùng. Khi nghe thấy tiếng động lớn trên trần nhà, ông Li và gia đình chạy tới và thấy con trăn khổng lồ đang đu trên trần nhà. Sau đó, ông Li đã tóm gọn con trăn khủng và cho vào túi trước khi báo cáo và chuyển nó cho cơ quan chức năng.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang