Trăn khổng lồ treo mình trên cây nuốt chửng dơi lớn ngay trong vườn nhà

author 15:51 03/07/2015

(VietQ.vn) - Hai vợ chồng sống ở Queensland rùng mình khi phát hiện một cảnh tượng kinh hoàng ngay tại sân sau nhà mình. Một con trăn khổng lồ đang treo lơ lửng trên cây và gồng mình nuốt chửng con dơi lớn.

Sự kiện: Thiên nhiên kỳ thú

Trăn khổng lồ nuốt chửng dơi lớn ngay trong vườn nhà khiến nhiều người ghê sợ. Con trăn "ung dung thưởng thức" con mồi khi nó đang treo mình trên cây chỉ với 30 phút. Cặp vợ chồng Shane Tuer và Mille Stoevring sống ở bãi biển Sunrise, gần Noosa, Queensland không khỏi ngạc nhiên khi phát hiện cảnh tượng này ngay trong vườn ở sau nhà.

Những bức ảnh chụp một con trăn lớn đang nuốt một con dơi màu đen với kích thước khổng lồ khiến cô Stoevring và chồng mình là Shane Tuer đã bị sốc khi phát hiện chúng đang treo mình trên cành cây ở trong vườn.

Cảnh tượng con trăn khổng lồ nuốt chửng dơi lớn xảy ra ngay trong vườn nhà

Cảnh tượng con trăn khổng lồ nuốt chửng dơi lớn xảy ra ngay trong vườn nhà 

Con trăn khổng lồ cố gắng siết chặt con mồi tới chết. Sau đó, nó ngấu nghiến thưởng thức con dơi mà nó vừa bắt được. Con trăn mất khoảng 30 phút để để ăn xong bữa trưa của mình.

Con trăn khổng lồ phải gồng mình vì con mồi quá lớn

Con trăn khổng lồ phải gồng mình vì con mồi quá lớn

Vợ chồng ông Mille đã hồi hộp theo dõi khoảnh khắc kinh hoàng này, chờ đến khi con dơi hoàn toàn biến mất, còn con trăn chốn đi. Hình ảnh có thể nhìn thấy rõ cánh con dơi còn kẹt ở ngoài miệng con trăn dài 3 mét.

Con trăn lúng túng vì cánh dơi mắc kẹt bên ngoài

Con trăn lúng túng vì cánh dơi mắc kẹt bên ngoài

Miệng con trăn bành ra vì cánh của chú dơi mắc ở phía ngoài và nó lúng túng trong giây lát vì không biết làm sao để nhét cánh của con mồi vào chiếc miệng khổng lồ của mình. Trăn cố gắng tìm cách nhét con dơi vào miệng nó. Sau khi ăn xong, nó nằm dọc trên một nhánh cây, sau đó nhanh chóng trườn vào bụi rậm. 

Sau đó, nó nhai ngấu nghiến con mồi và chuồn đi

Sau đó, nó nhai ngấu nghiến con mồi và trườn đi

Vợ chồng nhà Stoevring cho biết trên Daily Mail rằng chưa bao giờ nhìn thấy cảnh tượng này. Họ đã có chút sợ hãi khi chứng kiến cảnh tượng khốc liệt của cuộc chiến sinh tồn giữa trăn khổng lồ và dơi 'khủng'.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang