Rợn người xem trăn khổng lồ 'xơi tái' vẹt lớn ngay trên mái nhà

author 06:58 17/12/2015

(VietQ.vn) - Một người phụ nữ sống tại Australia đã vô cùng hoảng sợ khi bất đắc dĩ phải chứng kiến cảnh một con trăn khổng lồ nuốt chửng con vẹt lớn ngay trên mái nhà.

Sự kiện: Thiên nhiên kỳ thú

Theo Kiến Thức, những bức ảnh ghê rợn ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một con trăn khổng lồ nuốt chửng vẹt hoàng đế ngay trên máng xối nước nhà dân được chụp tại Agnes Waters, Queensland, Australia. Chủ nhân của ngôi nhà có con trăn thảm khổng lồ ghé thăm là một người phụ nữ.

Cô đã vô cùng khiếp sợ khi bất đắc dĩ phải chứng kiến màn cắn nuốt hãi hùng đầy hoang dã này. Tuy hoảng sợ, người phụ nữ vẫn kịp chụp lại khoảnh khắc ấn tượng này và gửi cho Stuart McKenzie, một chuyên gia bắt rắn để cầu cứu.

Trăn khổng lồ 'vắt vẻo' nuốt gọn con vẹt hoàng đế

Trăn khổng lồ 'vắt vẻo' nuốt gọn con vẹt hoàng để

McKenzie cho biết, con vẹt đậu quá gần con trăn nên đã vô tình trở thành miếng mồi ngon cho loài bò sát máu lạnh kia. Con vẹt đáng thương không kịp đối phó với màn ra đòn nhanh như chớp của chú trăn. Cũng như mọi đồng loại khác, con trăn siết chặt con mồi trước khi nuốt chửng chúng.

Lúc đầu con trăn cắn chặt con vẹt hoàng đế, sau đó nuốt xuống từ phần đầu. Phải mất một khoảng thời gian để có thể hoàn toàn "thanh toán" xong con mồi nhưng con trăn này có đủ kiên nhẫn. Sau khi được một bữa no bụng với thịt vẹt hoàng đế, con trăn sẽ có vài ngày thư giãn, không cần truy lùng bắt con mồi.

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên người dân Australia chứng kiến cảnh trăn khổng lồ săn bắt và nuốt chửng con mồi. Trước kia, một cặp vợ chồng sống tại bãi biển Sunshine gần thành phố Noosa, Queensland, Australia cũng vô cùng kinh hãi khi phát hiện một con trăn khổng dài khoảng 3m đang treo mình trên cây và cố gắng nuốt con dơi sau vườn nhà họ. 

Khi cặp vợ chồng phát hiện ra sự việc thì con trăn khổng lồ đã nuốt gần hết con dơi, chỉ còn lại phần cánh dài màu đen. Nhưng hơn 30 phút sau đó, con trăn mới có thể nuốt hết con mồi vào trong bụng, ghi nhận trên Vietnamnet.

Nguyễn Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang