Trần Lập gặp phản ứng phụ khi xạ trị, tình trạng sức khỏe nguy cấp

authorHòa Lê 16:21 13/01/2016

(VietQ.vn) - Mới đây nghệ sĩ kịch câm Việt Dũng cho biết: “Tình trạng của sức khỏe của Trần Lập đang ở mức nguy cấp rồi”.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, trong buổi họp báo về liveshow Bức Tường và những người bạn tại Hà Nội vào chiều ngày 12/1/2016, ca sĩ Trần Lập đã không có mặt. Tuy nhiên, thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường gửi clip để chia sẻ với khán giả trước liveshow. 

“Các bạn đừng ngạc nhiên nếu hôm tới trên sân khấu tôi trở lại với chiếc xe lăn. Nhưng không sao, nếu ngồi xe lăn hát trong một show của đời mình thì tôi sẽ làm được”, ca sĩ Trần Lập nói qua clip.

Trần Lập gặp phản ứng phụ khi xạ trị, tình trạng sức khỏe nguy cấpTrần Lập và những thành viên trong ban nhạc Bức tường

Anh tâm sự: “Hiện tại tôi đang điều trị tại bệnh viện cách nhà 10km. Mỗi ngày tôi cần thực hiện một mũi xạ trị, đến nay đã được 15 mũi. Quá trình xạ đầu tiên, tôi bị đau ở vùng bụng, vùng xạ trị, đau đến mức ngả lưng cũng mỏi, xoay trở khó khăn, đặc biệt vào đêm. Nếu không có thuốc giảm đau thì tôi phải chịu đựng đau đớn nhiều lần trong ngày. Nhưng tôi nghĩ tôi vượt qua được.

Mấy ngày qua chân trái của tôi có phản ứng phụ. Nhiều hạch mọc lên chèn vào đùi bên trái, chân tôi đau, không đi lại được, phải ngồi xe lăn. Hiện nay chân tôi đau trở lại. Qua đây, tôi muốn gửi lời cảm ơn các nghệ sĩ và khán giả quan tâm đến tôi trong suốt thời gian qua, chia lửa với tôi trong giai đoạn này. Ngoài kia còn nhiều bệnh ung thư khó khăn hơn mình rất nhiều. Nhưng với sự quan tâm của mọi người, tôi sẽ trở lại!”.

Trước đó, vào tháng 10, thông tin nghệ sĩ Trần Lập mắc ung thư đã khiến cho công chúng và giới văn nghệ sĩ bị “sốc”. Một thời gian ngắn sau đó, những người thân, những người anh em, những người bạn, những người đồng nghiệp của Trần Lập, trong đó có đạo diễn Phạm Hoàng Nam, nhạc sĩ Quốc Trung, nhạc sĩ Thanh Phương, MC Anh Tuấn, nghệ sĩ kịch câm Việt Dũng… đã nghĩ rằng cần làm việc gì đó để “tiếp lửa” cho Trần Lập.

Trần Lập gặp phản ứng phụ khi xạ trị, tình trạng sức khỏe nguy cấpTrần Lập có thể sẽ ngồi xe lăn để hát cho show của đời mình

Họ đã quyết định thực hiện một liveshow để Trần Lập lại được sống với rock và cũng là để mọi người có dịp ủng hộ về mặt vật chất cho anh chữa trị. Nghệ sĩ kịch câm Việt Dũng, người anh em kết nghĩa của nghệ sĩ Trần Lập đã không kìm được xúc động: “Tôi nguyện là viên gạch trong bức tường để che chắn cho em nó. Tôi có hỏi ê-kíp mổ cùng bác sĩ điều trị và tôi biết mình cần phải làm gì”. Ông cho biết thêm: “Tình trạng sức khỏe của Trần Lập đang ở mức nguy cấp rồi”, theo thông tin từ báo Thanh Niên.

Với sắc diện của vị thủ lĩnh ban nhạc đang mắc bệnh ung thư, rất nhiều người hâm mộ đang mong đợi sự trở lại của Trần Lập, được nghe anh hát, nhìn thấy anh khỏe mạnh hơn trên sân khấu. Chương trình “Bức tường và những người bạn” sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 16/1/2016 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội).

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang