Nghệ sĩ Việt bàng hoàng hay tin Trần Lập mắc bệnh ung thư

author 07:22 05/11/2015

(VietQ.vn) - Thông tin Trần Lập mắc bệnh ung thư khiến bạn bè và người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, xót xa. Những người yêu quý Trần Lập đều hi vọng anh có thể mạnh mẽ để chiến đấu với bạo bệnh.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập đã chia sẻ thông tin anh bị chuẩn đoán mắc bệnh ung thư. Theo đó, thủ lĩnh nhóm nhạc Bức Tường cho biết dù quá bất ngờ nhưng anh đã rất bình tĩnh đón nhận tin dữ này trong khi đó bà xã của anh cũng tỏ ra vững vàng, hết sức động viên chồng.

Nhạc sĩ Trần Lập viết trên Facebook cá nhân: “Ung thư. Không hiểu sao mình đón cái tin sét đánh này rất bình tĩnh dù quá bất ngờ, dù không thể tin vào tai. Bác sĩ đã nhẹ nhàng gọi hai vợ chồng mình để thẳng thắn thông báo. Mình thích thế, không giấu giếm kiểu phim sến sủng ủy mị. May quá bà xã mình vẫn vững vàng. Dù sao thì cũng đã phác ra hướng phẫu thuật ngay còn kịp”.

Thông tin nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập mắc bệnh ung thư khiến cả các sao Việt và người hâm mộ bàng hoàng, đau xót

Thông tin nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập mắc bệnh ung thư khiến cả các sao Việt và người hâm mộ bàng hoàng, đau xót

Dù đã chuẩn bị tâm lý nhưng huấn luyện viên Giọng hát Việt 2012 vẫn không thể giấu được những lo lắng khi tâm sự với bạn bè về bệnh ung thư. Anh chia sẻ: “Trong đầu vùn vụt ngổn ngang bao nhiêu suy nghĩ, bao câu hỏi ập tới. Tại sao? Mình ra về chuẩn bị tâm thế đối diện vụ này. Nhưng lúc ngồi trên xe, nhắn tin cho vài anh em thấy tay run quá. Có những cú gọi lại mà hít hơi nén sâu vài nhịp mới nói rõ ràng được. Đúng là cuộc đời que diêm trước gió ai biết được”.

Bàng hoàng, hoang mang là thế nhưng nhạc sĩ Trần Lập vẫn rất mạnh mẽ khi anh sẽ chiến đấu chống lại căn bệnh ung thư bắt đầu kể từ lúc này như một người lính thực sự. Thủ lĩnh nhóm nhạc Bức Tường viết: “Trong cuốn “Bên kia Bức Tường” mình có đôi ba lần nhắc tới chuyện đã suýt trở thành người lính. Đúng là mình chưa từng là lính, chỉ là một người con của lính và đã đến lúc phải chiến đấu thực sự rồi. Bắt đầu kể từ lúc này”.

Đi kèm dòng tâm sự là hình ảnh đoạn tin nhắn giữa Trần Lập và vợ. Trong những dòng tin nhắn này, nam nhạc sĩ cho biết bác sĩ nói tình trạng sức khỏe của anh tốt và cũng không muốn giấu giếm chuyện bị bệnh ung thư. Trần Lập cũng bày tỏ sự lạc quan khi được bà xã động viên. Anh viết: "Chiến đấu vậy. Chỉ là ung thư thôi mà. Cắt xoẹt nó đi".

Ngay sau khi thông tin ca sĩ – nhạc sĩ Trần Lập bị ung thư được anh chia sẻ trên trang Facebook cá nhân tối 4/11, bạn bè và những người hâm mộ anh không khỏi bàng hoàng, xót xa. Không ai nghĩ chuyện tồi tệ này lại xảy đến với cựu thủ lĩnh nhóm nhạc rock Bức Tường. Nhiều nghệ sĩ Việt đã để lại những bình luận chia sẻ, động viên Trần Lập vượt qua giai đoạn khó khăn để chiến đấu với bệnh tật.

Dù bị chẩn đoán mắc ung thư, Trần Lập vẫn tỏ ra lạc quan, bình tĩnh và dũng cảm chiến đấu với bệnh tật

Dù bị chẩn đoán mắc ung thư, Trần Lập vẫn tỏ ra lạc quan, bình tĩnh và dũng cảm chiến đấu với bệnh tật

MC Anh Tuấn chia sẻ: “Tôi không tin đâu. Lý trí và tinh thần như ông sẽ thắng mọi bệnh tật. Ông cứ bình tĩnh xử lý nhé. Tinh thần lúc này là quan trọng. Tay ông run 1, tôi nghĩ bạn bè như tôi viết comment tay còn run 5,6... Ông thì thừa chí khí nên tôi không động viên nữa. Chỉ nói là tôi và mọi người tin ở ông”.

Nhạc sĩ Quốc Trung động viên Trần Lập chăm sóc bản thân, và điều quan trọng mà nhạc sĩ Quốc Trung muốn nhắn nhủ người anh em của mình đó là phải giữ vững tinh thần. Trong khi đó, nam ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ: “Anh à. Tất cả anh em dù xa hay gần đều bên cạnh anh hết. Anh vẫn là đàn anh của bọn em. Là thủ lĩnh của 1 Bức Tường vững chắc bao năm qua”.

 “Những dòng chữ nhoè đi, nhảy nhót nhộn nhạo khi đọc status của anh, em chẳng thể viết gì hơn nữa vào lúc này. Đã là Lính thì phải Chiến, mà khi Chiến thì Thắng hay Thua không quan trọng. Quan trọng là Ý Chí Quyết Đấu anh nhé. EM TIN ANH”, NSƯT Kim Oanh chia sẻ. Trong khi đó, NSƯT Chí Trung chia sẻ: “Anh thấy em xứng đáng là NGƯỜI ĐÀN ÔNG XỊN NHẤT MÀ ANH ĐƯỢC BIẾT! Anh không dùng từ CỐ GẮNG, anh nói em TIẾN LÊN!”.

Về phần mình, nữ ca sĩ Phương Thanh, MC Hoa Thanh Tùng, MC Quang Minh, ca sĩ Anh Khoa, ca sĩ Dương Hoàng Yến, NSƯT Chiều Xuân, NSƯT Hồng Liên, NSƯT Chí Trung, người mẫu Hà Anh, MC Diễm Quỳnh cùng rất nhiều bạn bè nghệ sĩ khác cũng mong Trần Lập mạnh mẽ để chiến đấu với bạo bệnh. Tất cả đều hi vọng thủ lĩnh của ban nhạc Rock lừng lẫy một thời trở nên mạnh mẽ để có thể chiến thắng căn bệnh ung thư của mình.

Nhiều sao Việt khi hay tin đã gửi lời động viên tới Trần Lập

Nhiều sao Việt khi hay tin đã gửi lời động viên tới Trần Lập

Bên cạnh đó, người hâm mộ Trần Lập cũng để lại những dòng bình luận chân thành nhất, với hi vọng đó là nguồn động viên, cổ vũ anh vượt qua giai đoạn khó khăn này. Người dùng Facebook Nguyen Kim Anh chia sẻ: “Theo dõi Face của anh đã lâu nhưng chưa bao giờ em comment. Lần này comment thì tay run thực sự. Em thích cách mà anh đối đầu với sự thật phũ phàng này. Cố lên anh, thần tượng âm nhạc của em! Em tin anh sẽ là 1 người lính can trường để chiến đấu với kẻ địch quái ác này!”

Một người dùng Facebook có tên Tran Nhat Hoang tin rằng Trần Lập sẽ vượt qua chuyện này: “Đúng là không tin và không muốn tin. Nhưng nếu đúng thì thời đại này cũng không quá đáng lo. Trong đời ai cũng phải đối mặt với 1 vài chuyện lớn lao nào đó tuỳ theo sức của mỗi người. Anh có thừa nghị lực để vượt qua mọi chuyện khó khăn nhất. Anh đã từng vượt qua mọi chuyện lớn nhỏ rồi... Anh em rất tin tưởng! See You Soon!”.

Tuyết Trinh (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang