Trấn Thành - Hari Won đặt may áo cưới

author 08:30 31/10/2016

Theo tin từ vài nhà thiết kế, Trấn Thành - Hari Won đã đặt đồ cưới chuẩn bị hôn lễ dự kiến bí mật diễn ra ngày 25/12 tại TP HCM.

Sau một năm yêu nhau, Trấn Thành và Hari Won quyết định tiến tới hôn nhân. Đám cưới của họ dự kiến diễn ra ở một trung tâm hội nghị tiệc cưới lớn tại TP HCM. Trấn Thành đã tìm đến những người quen trong làng thiết kế để đặt may áo cưới và tìm êkíp chụp ảnh cho ngày vui.

Nam MC, diễn viên tỏ ra khá cầu kỳ, chăm chút cho ngày trọng đại. Bạn bè của cả hai cho biết tiệc cưới sẽ được thắt chặt an ninh ở mức tối đa để đảm bảo sự riêng tư cho cô dâu chú rể.

Trấn Thành và Hari Won thường thể hiện tình cảm dành cho nhau trước công chúng nhưng luôn từ chối trả lời về việc kết hôn. 

Trước đó, có nguồn tin cho rằng hôn lễ của cả hai sẽ diễn ra vào ngày 25/11. Tuy nhiên, quản lý của Hari Won phủ nhận điều này và khẳng định nữ ca sĩ vẫn nhận lịch đi diễn ở Mỹ từ ngày 18/11 đến ngày 2/12. Còn Trấn Thành cũng một mực phủ nhận thông tin sắp kết hôn.

Mới đây, Hari Won chia sẻ với PV về đám cưới trong mơ của cô: "Đó là một buổi tiệc ấm cúng, có từ 100 đến 200 khách gồm bạn bè thân và gia đình. Tôi không thích làm rầm rộ. Tôi sợ mời khách mà mang đến cho họ áp lực việc bỏ phong bì. Tôi mong mọi người đến bằng tấm lòng và chúc phúc cho chúng tôi. Mong ước là vậy nhưng nhiều khi đến lúc cưới thật tôi lại mời thật nhiều khách để chứng kiến giây phút hạnh phúc nhất cuộc đời cũng nên".

Còn Trấn Thành tâm sự anh không dám nói trước điều gì vì "nói trước sợ bước không qua".

Trấn Thành và Hari Won công khai tình cảm dịp Tết 2016. Ngày 12/7 vừa qua, Trấn Thành đã cầu hôn bạn gái tại một nhà hàng ở quận 1, TP HCM ngay sau khi cô vừa lưu diễn ở Mỹ về. 

Theo VNE

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang